TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC “HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11”

Thứ năm - 19/11/2020 19:40
Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), sáng ngày 18/11/2020, trường Tiểu học Nam Thanh tưng bừng tổ chức “Hội diễn văn nghệ chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”. Đây là hoạt bổ ích, là sợi dây gắn kết tình cảm của thầy cô và các thế hệ học sinh trong nhà trường.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM THANH TỔ CHỨC “HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11”
             Hòa trong không khí náo nức chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 18/11/2020, trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức “Hội diễn văn nghệ” nhằm thể hiện sự biết ơn của học trò đối với thầy cô - những người lái đò thầm lặng đưa các thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Đây là một hoạt động mang truyền thống quý báu, là món quà tinh thần đầy ý nghĩa gửi tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
            Với chủ đề hát, múa về quê hương, đất nước, ca ngợi tình cảm thầy- trò, các bạn học sinh đã thể hiện bằng những lời ca, tiếng hát, điệu múa để thay những lời tri ân chân thành nhất gửi tới thầy cô. Mỗi lời ca, tiếng hát, điệu múa của các bạn như những lời nhắn nhủ của mỗi thế hệ học sinh gửi tới các thầy cô giáo đang ngày ngày dạy dỗ, chăm sóc các em học sinh thân yêu, những mầm xanh tương lai của đất nước.
            Tại hội diễn, ban giám khảo đã lựa chọn được những tiết mục đặc sắc. Các tiết mục tham gia Hội diễn không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng. Nhiều tiết mục hay lôi cuốn và hấp dẫn khán giả. Có những giai điệu hào hùng của các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, có những khúc ca sâu lắng, vui tươi ca ngợi tình cảm thầy trò dưới mái trường mến yêu… Đó cũng chính là sự tri ân của mỗi học sinh trường Tiểu học Nam Thanh đối với người thầy, người cô đã và đang dẫn dắt bao thế hệ học sinh đi đến chân trời tri thức.
             Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động mang đến không khí vui tươi, rộn rã. Đặc biệt là các tiết mục của các em lớp 1,2 dù nhỏ tuổi nhất trường nhưng các “nghệ sĩ nhí” đã tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu, khiến khán giả trầm trồ thán phục. Với mong muốn bằng lời ca tiếng hát, điệu múa, để khơi gợi niềm tự hào dân tộc, lan tỏa tình yêu đất nước, con người Việt Nam. Với phong thái tự tin, các em học sinh khối 3,4,5 đã đưa khán giả đến với nhiều điều bất, ngờ thú vị.
           Hội diễn văn nghệ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của thầy và trò Trường Tiểu học Nam Thanh đã thành công tốt đẹp với 01 giải Đặc biệt; 02 giải Nhất, 04 giải Nhì; 06 giải Ba và 11 giải Khuyến khích ở hai thể loại múa và ca.
          Những bài hát, lời ca trong buổi hội diễn như những món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Điều đó không chỉ làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” luôn in sâu trong mỗi học sinh của mái trường Nam Thanh mà còn thắt chặt hơn mối quan hệ thầy trò, tạo không khí chan hòa, vui tươi trong nhà trường để thực hiện tốt phong trào xây dựng "Trường học thân thiện -  Học sinh tích cực". Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, là món quà tinh thần gửi tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây còn là dịp để các bạn học sinh bày tỏ những tình cảm, sự kính trọng, lòng biết ơn tới các thầy cô.
Một số hình ảnh tiêu  biểu của nhà trường















Nguồn tin: Trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây