TRƯỜNG TIỂU HỌC NOONG BUA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIAO LƯU TOÁN TUỔI THƠ CẤP TRƯỜNG

Thứ tư - 31/03/2021 05:15
Trong không khí thi đua sôi nổi của cả nước hướng về kỉ niệm 46 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 – 2021, sáng ngày 29 tháng 3 năm 2021, thầy và trò trường tiểu học Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức thành công buổi Giao lưu Olympic Toán Tuổi thơ cấp trường năm học 2020-2021.
TRƯỜNG TIỂU HỌC NOONG BUA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIAO LƯU TOÁN TUỔI THƠ CẤP TRƯỜNG
            Trong không khí thi đua sôi nổi của cả nước hướng về kỉ niệm 46 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước;  Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 – 2021,  sáng ngày 29 tháng 3 năm 2021, thầy và trò trường tiểu học Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức thành công buổi Giao lưu Olympic Toán Tuổi thơ cấp trường năm học 2020-2021.
            Toàn trường có 25 đội tham gia với 150 em học sinh từ khối lớp 1 đến khối lớp 5. Các em  học sinh trải qua hai phần thi: Phần thi cá nhân và phần thi tiếp sức đồng đội. Buổi Giao lưu Olympic Toán Tuổi thơ của Trường Tiểu học Noong Bua đã thành công tốt đẹp với 37 giải cá nhân trong đó có 5 giải nhất, 7 giải nhì, 10 giải ba và 15 giải khuyến khích; 12 giải tiếp sức đồng đội, trong đó có 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích.
           Hoạt động Giao lưu Toán Tuổi thơ là sân chơi trí tuệ bổ ích, hấp dẫn. Từ sân chơi này đã thắp lên trong tim của các em niềm đam mê đối với bộ môn Toán học, tạo điều kiện cho các em có năng khiếu Toán học được phát huy năng lực của mình, góp phần nâng cao chất lượng dạy học Toán ở các trường Tiểu học. Đây còn là một hoạt động giáo dục bổ ích góp phần rèn luyện kĩ năng sống cho các em học sinh. Trên cơ sở kết quả của cuộc thi cấp trường, nhà trường sẽ lựa chọn các em xuất sắc tham gia cuộc thi Toán tuổi thơ cấp thành phố dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 4.
          Buổi Giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với thầy cô giáo và các em học sinh. Thành công của cuộc thi sẽ là kinh nghiệm quý để nhà trường vận dụng trong tổ chức các hoạt động giao lưu, trải nghiệm sáng tạo, qua đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.
Một số hình ảnh của nhà trường











Nguồn tin: Trường TH Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây