TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN TỔ CHỨC CUỘC THI “HÙNG BIỆN TIẾNG ANH”. NĂM HỌC 2020 - 2021

Thứ năm - 28/01/2021 22:37
Sáng nay ngày 25 tháng 1 năm 2021, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã tổ chức cuộc thi “Hùng biện tiếng Anh” cho học sinh khối 3,4,5. Trong khí thế thi đua sôi nổi chào mừng Đại hội Đảng toàn Quốc Lần thứ XIII và mừng xuân mới xuân Tân Sửu.
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN TỔ CHỨC CUỘC THI  “HÙNG BIỆN TIẾNG ANH”. NĂM HỌC 2020 - 2021
              Như chúng ta đã biết, ngày nay tiếng Anh đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Đặc biệt, kể từ khi Việt Nam trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại thế giới WTO, điều đó có nghĩa là chúng ta cần quan tâm đến thế hệ trẻ làm sao cho các em có kĩ năng về giao tiếp tiếng Anh tốt để hội nhập cùng Quốc tế. Song song với việc tích cực nâng cao chất lượng dạy - học môn tiếng Anh, nhà trường đã tổ chức cuộc thi “Hùng biện tiếng Anh” nhằm giúp các em có cơ hội giao lưu học hỏi, rèn luyện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, để giao tiếp bằng Tiếng Anh một cách thuần thục, lưu loát, cũng là tạo tiền đề cho các em hướng tới cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp thành phố sắp tới.
               Về dự hội thi có đông đủ các cô trong ban giám hiệu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trong trường đến tham gia cổ vũ cho 9 đội tham gia thi đến từ các lớp của khối 3,4,5. Đây cũng là một hoạt động trải nghiệm do các cô trong tổ Tiếng Anh của nhà trường phụ trách tổ chức. Cuộc thi được chia làm 5 phần là: giới thiệu bản thân, xem vi deo và trình bày quan điểm của bản thân về nội dung vi deo vừa xem, phần thi tranh luận giúp các em rèn kĩ năng giao tiếp tốt thông qua việc hỏi đáp bằng tiếng Anh, phần thi hùng biện  giúp các em học sinh sử dụng tốt kĩ năng đọc, hiểu, nói để hùng biện về các chủ đề nhà trường, gia đình và xã hội, cuối cùng là phần thi tài năng đã giúp các em phát huy hết năng khiếu, sở trường của bản thân.
Cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp và khép lại với 3 giải Nhất, 3 giải Nhì và 3 giải Ba chia đều cho mỗi khối lớp. Cuộc thi ‘Hùng biện tiếng Anh” đã tạo sân chơi trí tuệ, vừa giải trí vừa cung cấp kiến thức cũng như sự hiểu biết về  khoa học, xã hội, đồng thời tạo điều kiện để học sinh giao lưu học hỏi, rèn kĩ năng giao tiếp, mạnh dạn, tự tin, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện về Tiếng Anh cho các em học sinh.
Một số hình ảnh của nhà trường







Nguồn tin: Trường TH Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây