TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

Thứ hai - 23/11/2020 23:11
Sáng ngày 20/11/2020, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện Long trọng tổ chức buổi tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020
            Sáng ngày 20/11/2020, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện Long trọng tổ chức buổi tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).
             "Tôn sư, trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, thể hiện sự biết ơn của học trò đối với các thế hệ thầy cô giáo- những người đã vất vả hi sinh để đem tri thức, đạo đức làm người truyền cảm hứng cho bao thế hệ học trò. Hoà chung với không khí tưng bừng, náo nức của cả nước trong ngày Hội của các thầy cô. Hôm nay, cô và trò trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện long trọng tổ chức buổi tọa đàm, kỉ niệm 38
năm "Ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11".
         Về dự buổi tọa đàm cô và trò nhà trường long trọng chào đón bác Nguyễn Hồng Sơn – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường Tân Thanh, các bác lãnh đạo tổ dân phố, hội cựu giáo chức Phường Tân Thanh, đại diện đơn vị kết nghĩa, các ban ngành đoàn thể, doanh nghiệp, đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh của 21 lớp cùng các đồng chí trong ban giám hiệu, các thầy cô giáo và các em
học sinh trong toàn trường đều có mặt đông đủ.
            Mở đầu chương trình, là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy cô giáo và các em học sinh như một món quà vô giá kính tặng và tri ân tới các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong niềm vui hân hoan của buổi tọa đàm, cô giáo Nguyễn Thị Bích – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống của nhà trường trong năm học vừa qua.  Để bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của mình tới các thế hệ thầy cô giáo. Em Nguyễn Ngọc Nhi đại diện cho hơn 780 các em học sinhtrong toàn trường lên nói lời tri ân tới các thầy cô.
      Trong buổi tọa đàm, bác Nguyễn Hồng Sơn – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường Tân Thanh có lời căn dặn, tặng hoa và quà chúc mừng thầy và trò nhà trường. Các Ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương tới dự buổi tọa đàm cũng có những bó hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường, điều đó thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với các thế hệ nhà giáo.
Buổi tọa đàm kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo việt nam 20/11 đã diễn ra  thành công tốt đẹp và kết thúc với màn múa xòe vui nhộn trong niềm hân hoan của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh, là niềm động viên, khích lệ to lớn để nhà trường tiếp tục cố gắng gặt hái được nhiều thành tích cao trong sự nghiệp trồng người.
 
Sau đây là một số hình ảnh về buổi lễ













Nguồn tin: Trường TH Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây