TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN TRIỂN KHAI CHO HỌC SINH HỌC TẠI NHÀ TRONG THỜI GIAN NGHỈ HỌC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID- 19

Thứ tư - 26/05/2021 03:25
Trong thời gian học sinh nghỉ học phòng bệnh covid -19, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã triển khai đa dạng các hình thức cho học sinh tự học tập ở nhà để hoàn thiện chương trình năm học 2020-2021.
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN TRIỂN KHAI CHO HỌC SINH HỌC TẠI NHÀ TRONG THỜI GIAN NGHỈ HỌC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID- 19
           Thực hiện công văn 535/ PGD v/v cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học , trung học cơ sở nghỉ học phòng, chống dịch covid- 19, Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã hướng dẫn học sinh học qua internet, trên truyền hình và trên trang web: https://olm.vn, giao phiếu bài tập với các hoạt động cụ thể như sau:
           Ban Giám hiệu đã tập huấn lại cho cán bộ giáo viên cách sử dụng trang website https://olm.vn/ để lập lớp, tạo tài khoản cho từng học sinh, cách giao bài và kiểm tra việc học tập của học sinh trên website https://olm.vn/. Giao cho đồng chí hiệu phó phụ trách chuyên môn thiết lập trường học, nhóm giáo viên phụ trách khối lớp, xác lập tài khoản, mật khẩu của giáo viên, cung cấp tài khoản, mật khẩu tới cán bộ giáo viên để giáo viên lập lớp, danh sách học sinh và cung cấp tên đăng nhập, mật khẩu, hướng dẫn cụ thể chi tiết cách vào trang website https://olm.vn/ để làm bài, nộp bài tới từng học sinh.
Song song với việc học trên website https://olm.vn/. Nhà trường đã triển khai và yêu cầu giáo viên bộ môn các lớp cùng giáo viên chủ nhiệm đôn đốc, nhắc nhở và kiểm diện học sinh học trên truyền hình với hình thức yêu cầu phụ huynh chụp ảnh con em đang học, vở ghi bài học gửi cho giáo viên chủ nhiệm, cuối mỗi tuần giáo viên  chủ nhiệm tổng hợp báo cáo sĩ số học sinh tham gia học về nhà trường.
          Ngoài ra giáo viên còn giao bài tập cho các em học sinh trên Zalo của lớp, Facebook, gmail. Đối với những em học sinh gia đình không có Zalo, Facebook, gmail giáo viên in phiếu học tập gửi trực tiếp đến các em. 
Trong quá trình học sinh học trên trang website https://olm.vn/giáo viên chủ nhiệm trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh thông qua các bài tập bài kiểm tra giáo viên đã giao trên hệ thống  website https://olm.vn/.
Một số hình ảnh của nhà trường













Nguồn tin: Trường TH Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây