HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2022

Chủ nhật - 11/09/2022 23:43
Hưởng ứng cuộc vận động Hiến máu tình nguyện năm 2022 của Ban vận động Hiến máu tình nguyện Thành phố Điện Biên Phủ, trường THCS Trần Can có 5 thầy, cô giáo tham gia.
HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2022
Với mong muốn "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", nhận được văn bản chỉ đạo của Ban vận động Hiến máu tình nguyện Thành phố Điện Biên Phủ và của Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ, các cán bộ, công nhân viên, giáo viên của Trường THCS Trần Can đã hưởng ứng nhiệt tình và tham gia với tinh thần hoàn toàn tự nguyện. 
          Ngay từ sáng sớm ngày 11/09/ 2022, 5 thầy, cô giáo của nhà trường đã có mặt  tại sân trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ để tham gia hiến máu. 
          Các thầy, cô giáo đã cho đi hơn 1.500ml máu. Số lượng máu không phải là nhiều, nhưng  họ vui vì đã góp phần nhỏ bé của mình vào việc "cứu người". 
          Đây không phải là lần đầu tiên các thầy, cô giáo của trường THCS Trần Can tham gia hiến máu và chắc chắn cũng chưa phải là lần cuối cùng. Họ sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng Ban vận động Hiến máu tình nguyện Thành phố Điện Biên Phủ trong những lần hiến máu tiếp theo.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH









Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây