TRI ÂN QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM

Thứ ba - 14/12/2021 20:55
Chiều ngày 14 tháng 12 năm 2021, trường THCS xã Nà Nhạn vinh dự là địa điểm diễn ra buổi lễ tặng xe đạp và trao học bổng của Quỹ bảo trợ trẻ em cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 5 đơn vị trường của thành phố Điện Biên Phủ. Những món quà thực sự ý nghĩa, góp phần khích lệ động viên các em vượt khó vươn lên, phấn đấu hơn nữa trong học tập để đạt được những thành tích tốt hơn.
TRI ÂN QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM

             Chiều ngày 14 tháng 12 năm 2021, trường THCS xã Nà Nhạn vinh dự là địa điểm diễn ra buổi lễ tặng xe đạp và trao học bổng của Quỹ bảo trợ trẻ em cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các đơn vị trường Tiểu học – THCS Thanh Minh; Trường Tiểu học Noong Bua; Trường THCS Võ Nguyên Giáp; Trường THCS xã Nà Tấu; Trường THCS xã Nà Nhạn thuộc thành phố Điện Biên Phủ. Tại buổi lễ này đã có 30 chiếc xe đạp được tặng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 5 đơn vị trường , cũng tại buổi lễ 2 suất học bổng cũng được dành cho 2 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc trường tiểu học Noong Bua và THCS Võ Nguyên Giáp. Đây là những món quà thực sự ý nghĩa, góp phần khích lệ động viên các em vượt khó vươn lên, phấn đấu hơn nữa trong học tập để đạt được những thành tích tốt hơn.

             Đến dự với buổi lễ về phía Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên có đồng chí Nguyễn Thị Tâm là đại diện lãnh đạo quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên; Đồng chí Nguyễn Thị Huế - Phó trưởng phòng LĐ – TB&XH thành phố;  Đồng chí Vũ Minh Chung – Phó trưởng Phòng GD&ĐT thành phố. Đến dự buỏi lễ còn có các đồng chí chuyên viên Phòng GD&ĐT thành phố, các thầy cô giáo đại diện các trường và các em học sinh được trao quà và nhận học bổng.   

            Trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp, nhà trường không thể tập trung đông đảo các em học sinh đến chứng kiến buổi lễ tuy nhiên điều đó cũng không ảnh hưởng đến tâm trạng xúc động, tâm lí háo hức khi bạn mình được nhận những món quà ý nghĩa, chứa đựng tâm huyết của các cô, chú hội viên Quỹ bảo trợ trẻ em.

           Đại diện cho các em có hoàn cảnh khó khăn được nhận xe đạp và học bổng, em Quàng Thị Oanh, học sinh lớp 6A1 trường THCS xã Nà Nhạn lên bày tỏ lời cảm ơn, tri ân sâu sắc và đầy xúc động đến các cô chú hội viên Quỹ Bảo trợ trẻ em, các thầy cô giáo: “Chúng em xin cảm ơn cô chú thật nhiều và xin hứa sẽ cố gắng quyết tâm học tập, rèn luyện thật tốt để sau này trở thành con ngoan trò giỏi, trở thành những công dân tốt, không phụ lòng mong mỏi của các quý cô chú, quý thầy cô, để có thể góp sức của mình vào công cuộc xây dựng quê hương ngày càng phồn vinh, giàu đẹp! Em xin chân thành cảm ơn!”(trích lời em Quàng Thị Oanh).

           Thay mặt cho các đơn vị trường có các em học sinh được nhận quà, thầy giáo Dương Trọng Khánh – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng trường THCS xã Nà Nhạn đã lên bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc cũng như mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ của Quỹ bảo trợ trẻ em đến các em học sinh, để mang đến nhiều hơn nữa những nguồn động viên cho các em, góp phần khích lệ động viên các em vượt khó vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Một số hình ảnh tại lễ tặng xe đạp và trao quà















Nguồn tin: Trường THCS xã Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây