TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN SỨC KHỎE CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931- 26/3/2021)

Thứ bảy - 27/03/2021 04:32
Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 vẫn đang diễn biến phức tạp nhưng cùng với việc tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh, Trường THCS Mường Thanh tiếp tục triển khai các chương trình, hoạt động học tập kết hợp với việc thực hiện Kế hoạch hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2021 và chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021).
TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP VÀ RÈN LUYỆN SỨC KHỎE CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931- 26/3/2021)
          Trước  tình hình dịch bệnh Covid -19 vẫn đang diễn biến phức tạp nhưng cùng với việc tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh, Trường THCS Mường Thanh tiếp tục triển khai các chương trình, hoạt động học tập kết hợp với việc thực hiện Kế hoạch hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2021 và chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021).
            Cùng với việc tích cực ôn luyện để chuẩn bị tốt cho kì thi Olympic cấp thành phố các môn văn hóa khối 6,7,8 và lớp 9 cấp tỉnh thì các em học sinh trong nhà trường còn tham gia luyện tập các môn thi đấu thể dục thể thao chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XX năm 2021. Đặc biệt trong chuỗi hoạt động của tháng Thanh niên, Sau thời gian tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh,chiều 26/3/2021, tại Nghĩa trang A1, Đoàn Trường THCS Mường Thanh đã chuẩn y kết nạp đoàn cho 32 thanh niên hoạt động tích cực, có thành tích tốt trong học tập cũng như rèn luyện đạo đức, có nguyện vọng xin được kết nạp vào hàng ngũ của Đoàn.
            Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Nhung – Bí thư chi đoàn Phường Mường Thanh; Thầy giáo Nguyễn Bình Minh- Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Nguyễn Sỹ Tân – Bí thư Chi đoàn trường; Đồng chí Đoàn Mỹ Ngọc – Tổng phụ trách Đội TNTP HCM và toàn thể các đồng chí đoàn viên giáo viên trong chi đoàn.
            Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Sỹ Tân– Bí thư Chi đoàn trường THCS Mường Thanh lên đọc báo cáo quá trình phấn đấu và đọc quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới cho các thanh niên ưu tú. Các em đã được công nhận có một quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến cho Đội TNTP Hồ Chí Minh trong thời gian sinh hoạt, hoạt động trong tổ chức Đội.
            Tiếp theo chương trình, đại điện Đoàn Phường Mường Thanh cùng BGH nhà trường và các đồng chí trong chi đoàn trường THCS Mường Thanh đã tổ chức trao huy hiệu Đoàn cho các em học sinh. Kể từ giây phút thiêng liêng đó, các em đã chính thức trở thành Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tiếp tục một quá trình phấn đấu, rèn luyện và phát huy sức trẻ.
            Sau lời phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ của đồng chí Bí thư Đoàn trường, em Lê Khánh Ngọc- Chi đội 9D1 - Thay mặt cho 32 đoàn viên mới đã có lời phát biểu cảm nghĩ và lời hứa của Đoàn viên mới.
            Được vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào của tất cả các em học sinh, các bạn thanh thiếu niên. Nó có một ý nghĩa quan trọng như ghi nhận sự tiến bộ của bản thân, lý tưởng lớn mà mình đã lựa chọn, sự tôi luyện, lớn lên và trưởng thành trong cuộc sống. Ngày kết nạp Đoàn viên mới có một ý nghĩa rất quan trọng đối với từng thanh niên, là dấu ấn rất quan trọng trong lòng các đoàn viên mới, mở đầu một chặng đường đầy nhiệt huyết và sức trẻ. Hy vọng rằng, các em sẽ là những đoàn viên ưu tú của Đoàn trường THCS Mường Thanh trong thời gian sắp tới.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường















Nguồn tin: Trường THCS Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây