TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

Chủ nhật - 28/03/2021 04:40
Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021). Nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức “Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, đồng thời nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên, nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh...
TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

         Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021). Nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức “Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, đồng thời nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên, nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, Công đoàn kết hợp với Đoàn TNCS HCM trường THCS Tân Bình đã triển khai một số hoạt động để chào mừng ngày lễ đặc biệt ý nghĩa này.
         Hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động là các đoàn viên giáo viên cùng các thanh niên ưu tú đang là đối tượng học lớp cảm tình đoàn đã có buổi lao động Cộng sản, quét vôi ve tường rào và gốc cây xung quanh trường. Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức thi đấu giao lưu bóng truyền giữa các tổ tạo không khí vui tươi, rèn luyện sức khỏe sau những giờ lên lớp. Kết thúc chuỗi hoạt động mừng ngày thành lập đoàn là hoạt động vô cùng ý nghĩa: "Lễ kết nạp đoàn viên".

Tham dự buổi lễ kết nạp có thầy Phạm Sỹ Quý – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường,  thầy Lê Đức Lượng- Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy  Phùng Văn Tưởng –  Bí Thư Đoàn trường, cô Lầu Thị Mây – Tổng phụ trách Đội; Đồng chí Vũ Huy Lượng – Phó bí thư đoàn phường tới dự và đặc biệt là 41 gương mặt ưu tú đại diện cho 138 bạn đội viên khối 9 được kết nạp vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng tham dự.
          BCH chi đoàn đọc Nghị quyết chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới, quyết định trao Thẻ đoàn cho tất cả các đoàn viên mới, thay mặt các đoàn viên mới đoàn viên Phạm Bảo Ngọc lớp 9D3 đọc lời hứa. Buổi lễ diễn ra trong không khí long trọng, vui tươi, có ý nghĩa, tạo được dấu ấn tình cảm tốt đẹp trong đoàn viên. Đặc biệt đối với 41 em đội viên ưu tú được kết nạp Đoàn trong dịp này thực sự là một kỷ niệm sâu sắc, là niềm tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đoàn viên.
Một số hình ảnh của nhà trường











Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây