TRƯỜNG THCS TRẦN CAN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 - 2022

Thứ hai - 06/09/2021 05:58
Hòa trong không khí cả nước đang sôi nổi thi đua chào mừng kỉ niệm 76 năm ngày Quốc khánh 2/9 và trong không khí vui tươi chào đón năm học mới của toàn ngành Giáo dục, sáng ngày 5/9/2021, trường THCS Trần Can đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng trực tuyến năm học mới 2021 - 2022.
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 - 2022
          Hòa trong không khí cả nước đang sôi nổi thi đua chào mừng kỉ niệm 76 năm ngày Quốc khánh 2/9 và trong không khí vui tươi chào đón năm học mới của toàn ngành Giáo dục, sáng ngày 5/9/2021, trường THCS Trần Can đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng trực tuyến năm học mới 2021 - 2022.
             Vì tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, thực hiện các văn bản chỉ đạo của cấp trên và để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, buổi Khai giảng năm học này có sự khác biệt - Khai giảng trực tuyến, với điểm cầu chính tại phòng Họp của nhà trường và được truyền tín hiệu tới 12 phòng/lớp học để các thầy cô giáo cùng các em học sinh vẫn có được cảm nhận, dấu ấn đặc biệt trong ngày đầu tiên của năm học mới.
            Đến dự với buổi Lễ khai giảng đặc biệt của thầy và trò nhà trường năm học này, có:
             Ông: Lò Văn Diên – Phó Bí thư đảng ủy phường Him Lam.
            Cùng các bác Nguyễn Văn Tụ, Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Thị Cúc Hạnh trong đại diện Cha mẹ học sinh của trường.
            Cùng Ban giám hiệu và thầy cô giáo trong nhà trường.
            Trong bài diễn văn khai giảng năm học mới, cô Phạm Thị Hạnh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật được những thành tựu mà thầy và trò đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trong tâm của năm học mới này. Kết thúc bài diễn văn, tiếng trống khai trường đã vang lên. Năm học mới chính thức bắt đầu.
            Đến tham dự buổi Lễ khai giảng năm học mới với thầy và trò nhà trường, đại diện UBND phường Him Lam đã có đôi lời phát biểu, chia sẻ, động viên và khích lệ các thầy cô giáo và các em học sinh.
            Dù không thể trực tiếp tham gia Lễ Khai giảng của nhà trường, nhưng đại diện các cấp lãnh đạo; đại diện nhiều tổ chức, cơ quan, ban ngành, nhiều phụ huynh học sinh vẫn trực tiếp gọi điện, gửi lời nhắn chúc mừng tới Ban giám hiệu, các thầy cô giáo. Nhà trường xin được cảm ơn những sự quan tâm, những tình cảm đặc biệt đó.
            Năm học 2021- 2022 được dự đoán là sẽ có nhiều khó khăn, nhiều thách thức, nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh trong nhà trường, cùng với sự chỉ đạo sát sao, sự quan tâm, động viên của các cấp lãnh đạo, các tổ chức, các ban ngành và sự phối kết hợp chặt chẽ của các bậc phụ huynh học sinh, chúng tôi tin tưởng rằng thầy và trò Trường THCS Trần Can sẽ vượt qua tất cả và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
             Dù không có được những cảm xúc vẹn nguyên của ngày khai trường đầu thu như những năm học trước, nhưng chắc chắn buổi lễ Khai giảng trực tuyến này vẫn để lại trong lòng mỗi học sinh những cảm xúc khó quên và các em hiểu rằng ngoài nhiệm vụ học tập, các em còn cần đặc biệt chú ý phòng chống dịch bệnh, giữ an toàn cho bản thân và cho cộng đồng.
Một số hình ảnh của  nhà trường















Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây