Các trường học trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức khai giảng năm học mới

Thứ bảy - 05/09/2020 11:47
Sáng nay 5-9, hoà với niềm vui chung của hàng chục triệu học sinh trong cả nước, học sinh các trường học trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ đã tưng bừng bước vào năm học mới. Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, lãnh đạo các Phòng, ban, đoàn thể của thành phố đã đến dự, chỉ đạo, tặng hoa chúc mừng thầy và trò các nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.
Các trường học trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức khai giảng năm học mới

             Sáng nay 5-9, hoà với niềm vui chung của hàng chục triệu học sinh trong cả nước, học sinh các trường học trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ  đã tưng bừng bước vào năm học mới. Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, lãnh đạo các Phòng, ban, đoàn thể của thành phố đã đến dự, chỉ đạo, tặng hoa chúc mừng thầy và trò các nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

           Trong bối cảnh cả nước đang đẩy mạnh công tác phòng chống dịch bệnh, các trường học trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ  đã tổ chức chương trình lễ khai giảng đảm bảo an toàn, ngắn gọn, nhưng không kém phần trang trọng bao gồm các hoạt động chào cờ, đón HS mới, đọc thư của Chủ tịch nước, đánh trống khai trường...

 Một số hình ảnh khai giảng  tại các đơn vị nhà trường





















Còn rất nhiều hình ảnh đẹp về Lễ khai giảng năm học 2020-2021 của các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ nhưng vì lý do khách quan không xuất hiện trên bài viết. Kính mong quý độc giả truy cập vào Website của các đơn vị nhà trường để xem cụ thể hơn.

Nguồn tin: Nguyễn Tiến Lực - Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây