CẢM XÚC MÙA HẠ CHIA TAY TRẺ 5 TUỔI CỦA TRƯỜNG MẦM NON 7/5

Chủ nhật - 29/05/2022 04:46
Năm học 2021 – 2022 đã trôi qua thật nhanh Lễ tổng kết năm học lại đến. Nhớ lại những ngày đầu năm học các mới chập chững bước vào cánh cửa trường với bao điều mới lạ.
CẢM XÚC MÙA HẠ CHIA TAY TRẺ 5 TUỔI CỦA TRƯỜNG MẦM NON 7/5

       Năm học 2021 – 2022 đã trôi qua thật nhanh Lễ tổng kết năm học lại đến. Nhớ lại những ngày đầu năm học các  mới chập chững bước vào cánh cửa trường với bao điều mới lạ. Bàn tay nhỏ xíu của các con nắm chặt tay cô luôn gọi mẹ trong giấc ngủ chập chờn. Nước mắt con trực rơi khi nghe lời bài hát có "Mẹ".......còn nhiều và nhiều hơn nữa. Tất cả những hình ảnh đó vẫn còn đậm nét in dấu trên mái trường mầm non 7/5 thân yêu.

      Ngày nay các con đã lớn hơn, trưởng thành hơn và đặc biệt trong những ngày cuối của năm học đi dọc hành lang nhà trường các bé khối mẫu giáo 5-6 tuổi vang vang những câu hát “Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt gấu mi-sa nhé, tạm biệt thỏ trắng xinh xinh, mai em vào lớp một rồi, …” Đó cũng là lúc các bạn nhỏ ở lớp mẫu giáo 5 tuổi sắp phải chia tay với ngôi trường mầm non 7/5 thân yêu của mình để chuẩn bị bước vào một môi trường học tập mới.

      Hôm nay, ngày 26/5/2022 trường mầm non 7/5 tổ chức buổi tổng kết năm học 2021-2022. Buổi tổng kết đã được diễn ra với rất nhiều cung bậc cảm xúc và ấn tượng khó phai.

     Đến dự buổi tổng kết có Đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường và gần 600 các bé đến từ các khối lớp nhà trẻ và mẫu giáo.

      Mở đầu buổi tổng kết năm học cô và trò nhà trường được đón chào các tiết mục văn nghệ của các cô giáo và các bé: Vào hạ, mùa hè đến Mong ước kỷ niệm xưa, Em yêu mùa hè quê em, Hương sen dâng Bác, Cháu vẫn nhớ trường mầm non + Tạm biệt búp bê. Cùng với các bài thể dục nhịp điệu sôi động Baby shark, Nhớ ơn Bác. Bác đang cùng chúng cháu hành quân. Chương trình văn nghệ của các bé như một lời cảm ơn tới các bác các cô và tình cảm yêu mến của các bạn nhỏ với cô giáo đã chăm sóc dạy dỗ con.

     Trong buổi tổng kết đ/c Dương Thị Hồng Hạnh  BT Chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường đã trao phần thưởng và giấy khen cho các cháu đạt  danh hiệu Bé khỏe – Bé ngoan, Bé chăm bé ngoan và các lớp đạt tiên tiến và tiên tiến xuất sắc trong năm học 2021-2022.

      Cũng trong buổi tổng kết năm học bạn An Na đại diện cho các bạn lớp mẫu giáo 5 tuổi nói lên cảm xúc, lời cảm ơn, yêu thương nhung nhớ của mình trong buổi tạm biệt trường, lớp và các cô giáo.

      Thay mặt các đc trong BGH nhà trường cô Nguyễn Thị Lý - P. Hiệu trưởng nhà trường, có đôi lời phát biểu ngắn gọn xúc tích, gửi gắm biết bao tình cảm tới các bé đạc biệt là các bé 5 tuổi chuẩn bị chia tay  bước vào lớp 1 một môi trường học tập mới. Chúc các bé có kỳ nghỉ hè vui  tươi và bổ ích. Đến với môi trường học tập mới các bé luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và xã hội./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI TỔNG KẾT CỦA NHÀ TRƯỜNG










































Nguồn tin: Trường MN 7-5, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây