TỔNG KẾT GIẢI BƠI HỌC SINH THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ LẦN THỨ II, NĂM 2020

Thứ tư - 15/07/2020 00:29
Sáng ngày 15/07/2020 tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ công an tỉnh Điện Biên, Phòng GD&ĐT thành phố tổ chức Tổng kết Giải Bơi học sinh TH, THCS thành phố Điện Biên Phủ lần thứ II, năm 2020
Đ/c Đào Hoài Nam - Phó chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức, Tổ trọng tài, Đại diện BGH các nhà trường giải bơi,
Đ/c Đào Hoài Nam - Phó chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức, Tổ trọng tài, Đại diện BGH các nhà trường giải bơi,
            Sau gần 3 ngày thi đấu sôi động với sự nỗ lực cố gắng hết mình của các vận động viên cùng với tinh thần làm việc trách nhiệm của Ban tổ chức; sự khách quan vô tư của Tổ trọng tài, Giải Bơi học sinh TH, THCS thành phố Điện Biên Phủ lần thứ II, năm 2020 đã thành công tốt đẹp.
             Giải Bơi học sinh TH, THCS thành phố Điện Biên Phủ lần thứ II, năm 2020 tiến hành thi ở 36 nội dung thi đấu với 232 vận động viên tham gia. Các vận động viên đã thể hiện được tính kỷ luật cao trong thi đấu, ý chí quyết tâm dành thắng lợi đã giúp cho người xem được thưởng thức những trận đấu hay, đầy kịch tích ở nhiều nội dung thi đấu.Tiêu biểu như nội dung thi đấu: 25m tự do nam, nữ cấp TH; 25m tự do nam, nữ khối 6,7 cấp THCS; 25m, 50m bơi ếch nam, nữ khối 8,9 cấp THCS; 25m tự do nam khối 8,9 cấp THCS. Đặc biệt, trong giải đấu lần có thêm 6 nội dung mới so với giải đấu trước, đó là  nội dung Bơi tiếp sức 50m nam, nữ cấp TH, THCS và 100m tiếp sức nam, nữ cấp THCS. Đây là nội dung thi đấu mang tinh thần đồng đội cao, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng của các vận động viên, cũng như sự bứt phá quyết liệt, bất ngờ của từng cá nhân đã cống hiến cho khán giả màn thi đấu hấp dẫn, thú vị, đón nhận sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả như phần thi tiếp sức của trường TH Hà Nội Điện Biên Phủ, TH Tô vĩnh Diện, TH-THCS Thanh Minh,...
             Trong Giải đấu lần này, nhiều em đã lập được thành tích xuất sắc ở nhiều nội dung thi đấu. Tiêu biểu như thành tích của các vận động viên: Đàm Minh Hạnh, Phan Vũ Kim Long – TH Hà Nội Điện Biên Phủ; Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Thu Hằng – THCS Him Lam; Lò Thị Ngọc Yến, Lường Nam Hải – THCS Nam Thanh; Lò Văn Tiến – TH&THCS Thanh Minh.
Nhiều đơn vị trường đã tiếp tục khẳng định chất lượng phong trào tập luyện môn Bơi như: THCS Him Lam, THCS Nam Thanh, THCS Tân Bình, TH Hà Nội Điện Biên Phủ, TH-THCS Thanh Minh.
Để góp phần tạo nên thành công của mùa giải lần này, phải kể đến sự tham gia của 30 vận động viên đến từ 10 đơn vị trường TH, THCS thuộc 4 xã mới chuyển về thành phố từ 01/01/2020. Với sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường và nhiệt tình của các huấn luyện viên, sự nỗ lực cố gắng hết mình của các vận động viên, các em đã vượt qua mọi khó khăn, trở ngại về khoảng cách địa lý, điều kiện tập luyện, nỗ lực phấn đấu dành kết quả đáng khích lệ, tiêu biểu như vận động viên: Lường Thị Phương Hiền – TH số 2 Pá Khoang, Quàng Thị Vân – TH Võ Nguyên Giáp, Quàng Thị Bảo Châm – TH số 2 Nà Nhạn, Lò Thị Thiết, Quàng Văn Qúy – THCS Nà Nhạn. Thành tích của các em đạt được đã mang lại cho giải đấu thêm những sắc màu mới, góp phần tạo nên thành công của giải.
            Đạt được kết quả trên trước hết là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Phòng GD- ĐT thành phố; sự phối hợp chặt chẽ giữa Phòng GD-ĐT với Trung tâm huấn luyện công an tỉnh Điện Biên; Sự phối kết hợp của BGH các trường TH, THCS, các bậc phụ huynh đã giúp cho Phòng GD-ĐT thành Phố Điện Biên Phủ tổ chức thành công Giải Bơi lần thứ II, năm 2020.
            Thành công của Giải bơi đã khẳng định công tác giáo dục thể chất của các nhà trường luôn được quan tâm, chú trọng và ngày càng phát triển sâu rộng. Đặc biệt chất lượng dạy bơi trong các nhà trường ngày một nâng lên. Đó là một kết quả rất đáng tự hào, khẳng định sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các thầy cô và các em học sinh các đơn vị nhà trường.
Một số hình ảnh tiêu biểu của buổi tổng kết, trao giải







Nguồn tin: Nguyễn Tiến Lực - Phòng GD&DT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây