TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022

Thứ ba - 31/05/2022 23:38
TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN TỔ CHỨC TỔNG KẾT  NĂM HỌC 2021 – 2022
“Nắng vàng rộn rã tiếng ve
Râm ran báo hiệu mùa hè chia tay”

         Năm học 2021 – 2022 đã trôi qua thật nhanh với cô và trò trường Mầm non Hoa Ban, một năm học với muôn vàn khó khăn do dịch bệnh Covid – 19. Cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự nhiệt tình trách nhiệm của tập thể CBGVNV và sự ủng hộ, động viên của các bậc phụ huynh.

        Hôm nay, ngày 27/5/2022 trường mầm non Hoa Ban - Thành phố Điện Biên Phủ đã long trọng tổ chức buổi tổng kết năm học 2021 – 2022, trao giải hội thi bé khỏe bé , bé khéo tay cấp trường và chia tay trẻ 5 tuổi. Buổi tổng kết đã được diễn ra với rất nhiều cung bậc cảm xúc và ấn tượng khó quên. Về dự buổi tổng kết có sự hiện diện của các vị đại biểu, khách quý, ban đại diện cha mẹ phụ huynh của trường, cùng rất nhiều các bậc phụ huynh đã làm cho không khí buổi tổng kết thêm trang trọng vui tươi và ý nghĩa.

        Mở đầu buổi tổng kết là chương trình văn nghệ đặc sắc các bé biểu diễn. Với tiết mục liên khúc “Cháu vẫn nhớ trường mầm non; Tạm biệt búp bê” như thay cho lời muốn nói của các bé đến từ khối mẫu giáo lớn gửi đến tất cả các cô giáo và các bạn, như một lời chào tạm biệt và tình yêu dành cho ngôi trường mầm non Hoa Ban để các bé bước vào lớp 1. Tiếp nối chương trình là bài phát biểu tổng kết năm học của cô Lò Thị Kim Thông - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành quả mà cô và trò đã đạt được trong năm học vừa qua. Có thể nói mong chờ nhất là phần trao giải cho các bé đạt giải cao trong hội thi Bé khoẻ - Bé ngoan; Bé khéo tay cấp trường năm học 2021 - 2022. Những món quà đã được trao tặng cho các bạn xứng đáng đạt giải Đặc biệt - Nhất – Nhì – Ba của hội thi. Trong niềm hân hoan, háo hức, mong chờ. Hội thi đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng các bậc phụ huynh và các bé 1 niềm tin yêu vào nền giáo dục nói chung và của trường mầm non Hoa Ban nói riêng.

        Buổi tổng kết năm học đã khép lại với bao cảm xúc, sự lưu luyến của các bé khối lớp lớn và sự hào hứng, vui tươi của các em lớp bé, nhỡ. Xin được gửi lời cảm ơn và kính chúc sức khỏe đến các vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các các cô giáo. Chúc các bé luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, luôn là những bông hoa bé ngoan của ông bà, cha mẹ và cô giáo. Chúc các bé khối mẫu giáo lớn bước sang ngôi trường mới với thành tích học tập thật tốt, luôn là những người con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI TỔNG KẾT


 





 























 

Nguồn tin: Trường MN Hoa ban, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây