Cổng thông tin Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ

https://pgdtpdienbienphu.edu.vn


Trường Tiểu học Him Lam tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2021 – 2022

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học và Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua trong năm học 2021-2022, phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày 20/11/2021, trường Tiểu học Him Lam đã tiến hành tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường từ ngày 01/11 đến 12/11/2021.
Trường Tiểu học Him Lam tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi  cấp trường năm học 2021 – 2022

          Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học và Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua trong năm học 2021-2022, phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày 20/11/2021, trường Tiểu học Him Lam đã tiến hành tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường từ ngày 01/11 đến 12/11/2021.

             Tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi cấp trường có 35 giáo viên thuộc 05 tổ chuyên môn. Ban tổ chức, Ban giám khảo là các Thầy cô trong Ban giám hiệu tổ trưởng chuyên môn. Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, vô tư, giáo viên dự thi đã tham gia thi một cách nghiêm túc theo đúng quy chế và điều lệ hội thi đã ban hành.

            Tham gia Hội thi mỗi giáo viên thực hiện hai nội dung: Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân và thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi. Biện pháp  được giáo viên lựa chọn và trình bày là các biện pháp nhằm rèn kĩ năng giải toán có lời văn, hình học, rèn kĩ năng đọc, năng lực viết văn, rèn kĩ năng sống,… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Các bài dạy được Thầy Cô đầu tư, chuẩn bị chu đáo, từ bài soạn, bài dạy đã thể hiện phù hợp với năng lực của học sinh, được tích hợp dạy học lồng ghép liên môn, đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo, rèn luyện phương pháp tự học, tự chiếm lĩnh kiến thức, học sinh đã tự giải quyết được một số vấn đề trong quá trình tiếp cận kiến thức. Đặc biệt các thầy cô giáo đã linh hoạt trong việc sử dụng đồ dùng dạy học theo chương trình sách giáo khoa mới, đem đến cho học sinh sự hứng thú tiếp thu kiến thức mới. Tiểu biểu như các thầy cô: Cô Phạm Thị Nhung giáo viên Tiếng Anh; Cô giáo Vũ Thanh Thủy giáo viên dạy lớp 1A2; Cô Trần Thị Thương giáo viên dạy thể dục; cô Thẩm Thị Xuân giáo viên dạy Âm nhạc; Cô Nguyễn Thị Hồng Nhung giáo viên dạy lớp 2A5 …và nhiều thầy cô giáo khác nữa.

              Đây là một hoạt động thường niên 2 năm một lần nhằm tạo môi trường giúp giáo viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, tích lũy thêm kiến thức, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, phương pháp dạy học. Qua Hội thi để lựa chọn những giáo viên có năng lực, tự nguyện tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố. Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2021- 2022 của trường Tiểu học Him Lam đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề.

Một số hình ảnh của nhà trường













Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây