CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ THÁNG NĂM NHỚ BÁC CỦA CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON 7/5 – THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ

Thứ tư - 18/05/2022 20:51
CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ THÁNG  NĂM NHỚ BÁC  CỦA CÔ VÀ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON 7/5 – THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
           “Tháng 5 về ta bỗng thấy bâng khuâng
           Bởi tình cảm nhớ thương người da diết
           Cả dân tộc cùng ngân lời tha thiết
           Gọi tên Người, ơi Bác Hồ Chí Minh”
         Trong những ngày tháng 5 lịch sử, toàn Đảng, toàn dân ta nhớ về ngày sinh của Bác với tấm lòng trân trọng, biết ơn và vô vàn thành kính. Bác có công lao vô cùng to lớn, đó là đem lại sự hồi sinh cho dân tộc ta, đưa đất nước ta từ nô lệ, lầm than trở thành một nước độc lập tự do. Nhưng cái to lớn và vĩ đại hơn cả là những tư tưởng, đạo đức, nhân cách của Người mãi mãi tỏa sáng trong chúng ta.
         Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Bác. Với lòng tri ân, tưởng nhớ công lao to lớn của Người. Ngày 17/5/2022 trường mầm non 7/5 TPĐBP long trọng tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Tháng 5 nhớ Bác”.
         Đến dự chương trình “Tháng 5 nhớ Bác” Cô và trò trường mầm non 7/5 được đón nhận sự quan tâm và hiện diện của các đ/c đại diện cho Hội cha mẹ học sinh nhà trường, Chi hội các nhóm lớp, các đ/c trong Ban giám hiệu nhà trường,các đc Cán bộ giáo viên,các cháu học sinh, Các bậc phụ huynh có mặt động đủ.
         Với lòng kính yêu vị lãnh tụ – Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chương trình mang đến những thanh âm ngọt ngào qua mở đầu là phần thể dục nhịp điệu Bác đang cùng chúng cháu hành quân của khối mẫu giáo lớn; Nhớ ơn Bác Khối mẫu giáo nhỡ. Tiếp theo là những bài thơ, câu truyện độc đáo cùng với chương trình văn nghệ đặc sắc của các cô giáo với các tiết mục Hát về người; Bác Hồ một tình yêu bao la; Miền trung nhớ Bác . Cùng với đó là Chương trình giao lưu văn nghệ của các bạn nhỏ khối mẫu giáo 4 và 5 tuổi với các tiết mục đặc sắc và ý nghĩa thể hiện được tình yêu thương vô bờ bến mà Bác dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng, Đáp lại tình của Bác các bé đã thể hiện sự biết ơn, lòng kính trọng của của minhfqua các tiết mục hát và múa về Bác Hồ kính yêu “Em mơ gặp Bác Hồ -Ai yêu Bác HCM hơn thiếu niên nhi đồng; Em là mầm non của Đảng ; Hương sen dâng Bác; Dòng máu lạc hồng….”
        Những tiết mục biểu diễn trong chương trình “ Tháng năm nhớ Bác” được các cô giáo dày công luyện tập, những điệu múa, những khúc dân ca do các cháu thể hiện trong chương trình. đã đem lại niềm vui cho tất cả các cháu cùng các quý vị về tham dự. Chương trình văn nghệ “ Tháng năm nhớ Bác”  của trường mầm non đã thành công tốt đẹp, góp phần giáo dục cho các cháu về tình yêu thương và sự kính trọng, biết ơn đối với Bác Hồ kính yêu./.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ



































 

Nguồn tin: Trường MN 7-5, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây