CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2021 - 2022 CỦA CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG MẦM NON 20/10

Thứ hai - 30/08/2021 21:57
Để có một môi trường tốt nhất cho trẻ, một môi trường vì trẻ, ngay từ đầu tháng 8 nhà trường đã tiến hành rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng đồ chơi còn thiếu, sửa chữa thiết bị hỏng. Nhà trường cũng chỉ đạo cán bộ, giáo viên, nhân viên sau những ngày nghỉ phép tiến hành tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, vẽ tranh tường, sơn lại toàn bộ hệ thống đồ dùng đồ chơi ngoài trời, sửa cổng trường.
CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2021 - 2022  CỦA CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRƯỜNG MẦM NON 20/10
         Để có một môi trường tốt nhất cho trẻ, một môi trường vì trẻ, ngay từ đầu tháng 8 nhà trường đã tiến hành rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng đồ chơi còn thiếu, sửa chữa thiết bị hỏng. Nhà trường cũng chỉ đạo cán bộ, giáo viên, nhân viên sau những ngày nghỉ phép tiến hành tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, vẽ tranh tường, sơn lại toàn bộ hệ thống đồ dùng đồ chơi ngoài trời, sửa cổng trường. Tổng vệ sinh lau dọn các phòng chức năng, hành lang, nhà bếp. Dọn cỏ, phát quang bụi rậm cây cối, khơi thông cống rãnh xung quanh trường; trồng lại bồn hoa, cây cảnh. Đặc biệt trong các lớp học các cô giáo tiến hành lau sàn nhà, tường nhà, trần nhà, đồ dùng đồ chơi, tiến hành trang trí lớp. Với quan điểm “xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm” các cô giáo đã thiết kế môi trường lớp học theo hướng “mở”, tạo nhiều cơ hội cho trẻ thực hành, trải nghiệm, tạo môi trường đọc, viết và môi trường cho trẻ làm quen với tiếng anh phù hợp với từng độ tuổi. Cũng trong tháng 8 toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã tham gia các lớp tập huấn chính trị, chuyên môn theo lịch tập huấn của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố.
          Năm học mới 2021 - 2022, nhà trường tiếp tục có giải pháp để phòng chống dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Ngoài việc trang bị đầy đủ xà phòng, dung dịch rửa tay sát khuẩn cho các lớp, phun khử khuẩn trường lớp, tuyên truyền tới phụ huynh và cộng đồng làm tốt công tác phòng chống dịch, trường mầm non 20/10 quyết tâm cố gắng ở mức cao nhất, chuẩn bị thật tốt về môi trường giáo dục, để trẻ đến trường được sinh hoạt, học tập, vui chơi trong một môi trường an toàn ngay từ những ngày đầu năm học.
          Thưc hiệncông văn số 1406/ QĐ-UBND về việc ban hành kế hoạch thời gian năm học 2021 – 2022 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Điện Biên, trường Mầm non 20/10 sẽ tổ chức Khai giảng năm học 2021 - 2022 vào ngày 05/9/2021 tại trường. Hiện tại, Ban giám hiệu nhà trường đã lên kịch bản công tác đón trả trẻ trong ngày tựu trường 01/09/2021 và ngày Khai giảng 05/09/2021 với các phương án khác nhau nhằm bảo đảm giãn cách theo tình hình thực tế mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường thật nhiều ý nghĩa. 
         Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học cho trẻ, sự nhiệt tình, tâm huyết của tập thể cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường. Tất cả đều đã sẵn sàng cho ngày Khai giảng năm học mới, sẽ hứa hẹn một năm học thành công, thắng lợi với tinh thần quyết tâm "Hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của năm học 2021 -2022".
Một số hình ảnh của nhà trường

























 

Nguồn tin: Trường MN 20/10, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây