ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCSHCM ( 26/3/1932 – 26/3/2018)

Thứ năm - 22/03/2018 03:15
Hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1932 – 26//3//2018), Chi đoàn trường mầm non Hoa Ban đã triển khai và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thu hút được sự tham gia nhiệt tình của tất cả đoàn viên trong chi đoàn. Các hoạt động của chi đoàn đã được Chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu nhà trường ủng hộ, tạo điều kiện để Chi đoàn hoạt động và đã thu được những kết quả đáng khích lệ.
Hình ảnh 1 Lễ kết nạp đảng viên
Hình ảnh 1 Lễ kết nạp đảng viên
          Hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1932 – 26//3//2018), Chi đoàn trường mầm non Hoa Ban đã triển khai và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thu hút được sự tham gia nhiệt tình của tất cả đoàn viên trong chi đoàn. Các hoạt động của chi đoàn đã được Chi bộ Đảng, Ban Giám hiệu nhà trường ủng hộ, tạo điều kiện để Chi đoàn hoạt động và đã thu được những kết quả đáng khích lệ.
        Về công tác giáo dục tư tưởng, chính trị cho đoàn viên: Trong năm học 2017 - 2018 dưới sự lãnh đạo của Chi bộ Đảng, Chi đoàn trường mầm non Hoa Ban đã làm tốt công tác giáo dục tư tưởng, chính trị cho đoàn viên thông qua các buổi sinh hoạt Chi đoàn, sinh hoạt chuyên môn. Chi đoàn đã phối hợp với Công đoàn nhà trường vận động đoàn viên thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; lồng ghép có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong tững công việc được giao. Nhờ đó nhận thức và ý thức trách nhiệm của mỗi đoàn viên đã được nâng lên và đã đạt thành tích đáng kể, đó là: 100% đoàn viên chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS phường Mường Thanh, Nghị quyết Đại hội Đoàn thành phố. Đến nay Chi đoàn đã có 11/12 đồng chí đoàn viên vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 1 đồng chí đã học qua lớp tìm hiểu về Đảng và đang hoàn thiện hồ sơ chờ Chi bộ kết nạp.
         Về công tác chuyên môn: Đi đầu trong các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng  ngày thành lập Đoàn 26/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường mầm non Hoa Ban đã phát động phong  trào  thi đua dạy tốt - học tốt tới tất cả đoàn viên trong chi đoàn. Nhiều đồng chí đoàn viên đã vượt lên mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt hội thi “ Giáo viên dạy giỏi” cấp thành phố vừa qua, Chi đoàn trường có 9/12 đồng chí tham gia và đều đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi. trong đó có những đoàn viên đã đạt được giải cao trong hội thi. Tiêu biểu là đồng chí Nguyễn Thu Hà – Bí thư đoàn trường đạt giải nhât; đồng chí Đỗ Thị Hương đạt giải ba; đồng chí Cao Thu Hà có tiết dạy sáng tạo. Bên cạnh đó nhiều đồng chí đoàn viên trẻ lần đầu tiên tham gia hội thi như đồng chí Lê Thị Bích Lựu, Vũ Thị Hồng Huệ cũng đã vượt lên để khẳng chuyên môn.
           Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao: Có thể nói hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cũng là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đầy mạnh cuộc vận động  Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong đoàn viên. Chi doàn trường mầm non Hoa Ban đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao thu hút sự tham gia nhiệt tình của tất cả đoàn viên như: Duy trì hoạt động tập luyện và giao lưu bóng chuyền vào các buổi chiều cuối ngày; thường xuyên duy trì hoạt động ca múa hát tập thể, tổ chức các trò chơi vận động, trò chơi gian gian cho trẻ. Qua đó nâng cao đời sống tinh thàn cho đoàn viên để góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
         Các hoạt động xã hội: Cùng với các hoạt động chuyên môn, hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Chi đoàn trường mầm non Hoa Ban đã triển khai và thực hiện tốt các hoạt đông xã hội như: Phối hợp với giáo sinh thực tập tổng vệ sinh trường lớp, lau chùi đồ dùng đồ chơi, cắt tỉa chăm sóc bồn hoa cây cảnh để đảm bảo môi trường luôn sạch đẹp, thân thiện với trẻ; phối hợp với bà con khối phố quyét dọn vệ sinh hành lang đường phố, vỉa hè quanh khu vực trường, thu gom rác thải; tình nguyện, hăng hái đăng ký tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện…
Phát huy sức trẻ của Đoàn, cùng với tập thể cán bộ giáo viên trong nhà trường, đoàn viên Chi đoàn trường mầm non Hoa Ban sẽ tiếp  tục nỗ lực phấn đấu đi đầu trong mọi hoạt động của nhà trường, xứng đáng là cánh tay đắc lực của chi bộ Đảng, của khối công đoàn nhà trường để tạo nên những thành tích mới góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong năm học 2017 – 2018.
Một số hình ảnh của nhà trường












Nguồn tin: Đào Oanh - Trường MN Hoa ban, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây