CÔNG TY THNH PRUDENTAIL TỔ CHỨC TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ CỦA PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ

Thứ hai - 19/12/2016 04:59
Sáng ngày 18/12/2016, tại trường Tiểu học Him Lam, Công ty TNHH Prudentail tổ chức trao học bổng cho 15 học sinh nghèo vượt khó của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ.
DSC 0670 (FILEminimizer)
DSC 0670 (FILEminimizer)
Sáng ngày 18/12/2016, tại trường Tiểu học Him Lam, Công ty TNHH Prudentail tổ chức trao học bổng cho 15 học sinh nghèo vượt khó của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ.
            Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Toại – Phó tổng biên tập báo Điện Biên Phủ; đồng chí Nguyễn Hồ Long – Giám đốc phát triển kinh doanh miền Bắc 3; đồng chí Đặng Thị Phương – Giám đốc tổng đại lý Prudentail tai Điện Biên; đồng chí Bùi Thị Thu Hiền – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ; đồng chí Hà Thái Thùy – Trưởng phát triển kinh doanh Prudentail.
Trải qua 17 năm hoạt động trong lĩnh vực BHNT tại Việt Nam, Công ty BHNT Prudential không chỉ thành công trên lĩnh vực kinh doanh mà còn có nhiều đóng góp thiết thực, hữu ích cho cộng đồng và xã hội. Chính vì vậy, Công ty đã thành lập Quỹ Prudentail để thực hiện các lĩnh vực chính yếu như giáo dục, hỗ trợ cộng đồng và quan tâm đến sức khỏe người dân Việt Nam. Đặc biệt trong nhiều năm qua, Giáo dục và Đào tạo thành phố luôn nhận được sự quan tâm của Công ty bằng những việc làm cụ thể, thiết thực với những xuất học bổng trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có nhiều nỗ lực vươn lên trong học tập. Trong dịp này, Công ty TNHH Prudentail đã trao 15 suất học bổng cho 15 học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.
Phát biểu tại buổi trao tặng học bổng, đồng chí Bùi Thị Thu Hiền – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ cảm ơn sự giúp đỡ, ủng hộ của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn của thành phố; biểu dương các em học sinh đã nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, chăm ngoan, học giỏi. Mong rằng trong thời gian tới Giáo dục - Đào tạo thành phố tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Công ty BHNT Prudentail đối với các thế hệ học sinh, cùng chung tay phát triển sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo.
Việc làm thiết thực, giàu tính nhân văn của Công ty BHNT Prudentail đối với các em học sinh đúng vào dịp Tết đến xuân về là một nguồn động viên vô cùng to lớn giúp các em có thêm nghị lực, nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập, rèn trí, luyện tài trở thành những công dân hữu ích cho xã hội, để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô.
Một số hình ảnh tại buổi lễ trao học bổng











(Nguồn tin bài: Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ)

 

Tác giả: Nguồn tin Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên PHủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây