Trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức thành công ngày hội: “Bánh chưng xanh và trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022”

Chủ nhật - 23/01/2022 19:18
Trong hai ngày 23/01 và 24/01/2022, trường Tiểu học Nam Thanh phối kết hợp cùng Hội phụ huynh học sinh của 21 lớp đã tổ chức thành công ngày hội “Bánh chưng xanh và trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022”.
Trường Tiểu học Nam Thanh tổ chức thành công ngày hội: “Bánh chưng xanh và trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022”
          Trong hai ngày 23/01 và 24/01/2022, trường Tiểu học Nam Thanh  phối kết hợp cùng Hội phụ huynh học sinh của 21 lớp đã tổ chức thành công ngày hội “Bánh chưng xanh và trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022”.
          Trước tình hình dịch bệnh Covid - 19  vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, khác với hàng năm, năm nay ngày hội được nhà trường tổ chức dưới hình thức gói bánh tại lớp. Mỗi chiếc bánh được làm ra, mỗi vật phẩm trong mâm ngũ quả đều mang những ý nghĩa hết sức thiêng liêng của ngày Tết. Dưới bàn tay khéo léo và sự chỉ bảo tận tình của phụ huynh các em phần nào hiểu được ý nghĩa của nét văn hoá đó.
             Đặc biệt trong không khí xuân đang về, những đồng bánh chưng xinh xắn do các lớp chuẩn bị chứa đựng, gửi gắm biết bao tình cảm, sự sẻ chia của các em học sinh trong nhà trường đã được các thầy cô gói ghém cùng những phần quà ý nghĩa gửi đến tay những em học sinh có hoàn cảnh gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong đơn vị trường.
           Trên 50 suất quà Tết thiết thực, ý nghĩa được gửi tới tay của từng em học sinh có hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn tuy không làm vơi đi những lo toan trong cuộc sống nhưng đã phần nào nhân lên niềm vui đón Tết của các em cũng như gia đình.
            Với mong muốn Tết là sẻ chia, là ấm áp, sum vầy, là yêu thương, thầy và trò nhà trường đã luôn làm tốt công tác “Heo đất tình thương” cùng nhiều hoạt động quyên góp ủng hộ thiết thực khác để hôm nay gửi tới các em món quà nhỏ đầy ý nghĩa. Hy vọng phần nào chia sẻ, đóng góp một phần nhỏ bé vào niềm vui xuân của các em và gia đình. Đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.
Một số hình ảnh của nhà trường













Nguồn tin: Trường TH Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây