PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TỔ CHỨC KHAI MẠC HỘI THAO NGÀNH GIÁO DỤC ĐÀO TẠO NĂM 2023.

Thứ bảy - 30/09/2023 06:09
Sáng nay, Ngày 30/9/2023, Tại nhà thi đấu đa năng trường THCS Trần Can thành phố Điện Biên Phủ đã diễn ra lễ Khai mạc Hội thao ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2023.
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TỔ CHỨC KHAI MẠC HỘI THAO NGÀNH GIÁO DỤC ĐÀO TẠO NĂM 2023.
     Về dự lễ Khai mạc Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và đào tạo năm 2023 có đại biểu lãnh đạo UBND thành phố Điện Biên Phủ: đồng chí Đào Hoài Nam – Phó chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí lãnh đạo Phòng Văn hóa –thông tin thành phố; Trung tâm văn hóa –Truyền thanh – Truyền hình thành phố; đại biểu lãnh đạo Liên đoàn lao động thành phố; Tập thể lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo, các đồng chí là công chức, viên chức kiêm nhiệm chuyên môn Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố.Các đồng chí cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục Mầm non, các trường Tiểu học, TH-THCS, THCS trên toàn thành phố; Các đoàn Vận động viên đến từ 6 cụm xã phường trên địa bàn thành phố về dự đông đủ.
      Phát biểu khai mạc Hội thao đồng chí Bùi Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, Phó trưởng ban tổ chức Giải bày tỏ sự vui mừng phấn khởi nhiệt liệt chào đón 212 vận động viên của các cụm trường về tham dự Hội thao đồng chí cũng đề nghị các tổ trọng tài làm việc nghiêm túc công tâm khách quan đúng tinh thần thể thao tạo nên sự thành công của Giải.
     Tại lễ khai mạc Hội thao ngành Giáo dục và đào tạo thành phố Điện Biên Phủ năm 2023, Đồng chí  Đào Hoài Nam – Phó chủ tịch UBND thành phố và đồng chí Lê Thị Hồng –Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo đã trao cờ lưu niệm cho các đoàn Vận động viên về tham dự Hội thao.
      Hội thao ngành Giáo dục và đào tạo thành phố Điện Biên Phủ năm 2023, tổ chức thành 02 giai đoạn với 05 môn thể thao: Bóng chuyền, Cầu lông, Bóng bàn, Cờ vua, cờ tướng.
     Ngay sau lễ khai mạc Hội thao, Các đoàn Vận động viên sẽ tham gia thi đấu môn Bóng chuyền ở giai đoạn I với 02 nội dung bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ
     Hội thao ngành Giáo dục và đào tạo thành phố Điện Biên Phủ năm 2023 là hoạt động thiết thực của ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố hướng tới chào mừng các ngày kỷ niệm 20/10; 20/11 và các ngày lễ lớn trong năm.
Hội thao là sân chơi để cán bộ, nhà giáo, người lao động các đơn vị trường học giao lưu thể thao với phương châm "Vui khỏe" góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, xây dựng nếp sống vui tươi lành mạnh trong các nhà trường, đồng thời nâng cao sức khỏe để giảng dạy và công tác tốt. Hội thao cũng là hoạt động nhằm mục đích tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" và đánh giá việc thực hiện phong trào luyện tập Thể dục, thể thao của các đơn vị nhà trường. Dự kiến Hội thao sẽ diễn ra trong 02 tuần liên tiếp từ ngày 30/9, 1/10/2023 đến hết ngày 08/10/2023.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHAI MẠC HỘI THAO













Nguồn tin: Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây