TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019- 2020 VÀ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA UBND TỈNH ĐIỆN BIÊN

Thứ năm - 05/09/2019 20:59
Hòa chung với không khí từng bừng, phấn khởi chào đón năm học mới của cả nước. Sáng nay, ngày 5/9/2019, Trường Mầm non Him Lam long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020 và đón nhận Cờ thi đua của UBND Tỉnh.
TRƯỜNG MẦM NON HIM LAM TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019- 2020 VÀ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA UBND TỈNH ĐIỆN BIÊN
         Hòa chung với không khí từng bừng, phấn khởi chào đón năm học mới của cả nước. Sáng nay, ngày 5/9/2019, Trường Mầm non Him Lam long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020 và đón nhận Cờ thi đua của UBND Tỉnh.
        Về dự Lễ khai giảng năm học mới, nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại diện hội khuyến học Thành phố, đại biểu đại diện Công An Tỉnh Điện Biên, đại biểu Phường Him Lam, các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn phường, các đồng chí đại diện cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường đã đến dự và chúc mừng.
          Nhân dịp khai giảng năm học 2019-2020, đồng chí Nguyễn Thị Phúc - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường; với tinh thần đó cô và trò trường Mầm non Him Lam quyết tâm giữ vững thành tích đã đạt được, tiếp tục gặt hái nhiều thành công;
         Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và phấn khởi của các quý vị đại biểu, đội ngũ CBGV, NV và đặc biệt là gần 400 em học sinh của nhà trường. Chắc chắn không khí tươi vui của ngày khai trường sẽ là động lực để tập thể CBGV, NV và các em học sinh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong năm học mới.
Một số hình ảnh của nhà trường











Nguồn tin: Trường MN Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây