TRƯỜNG MN THANH BÌNH KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020 VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG III

Thứ năm - 05/09/2019 20:48
Hòa chung với không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng nay ngày 5/9/2019 cô và trò Trường Mầm non Thanh Bình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 và đón nhận Huân chương Lao động hạng III.
TRƯỜNG MN THANH BÌNH  KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020 VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG III
           Hòa chung với không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng nay ngày 5/9/2019 cô và trò Trường Mầm non Thanh Bình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 và đón nhận Huân chương Lao động  hạng III.
             Đến dự cùng với nhà trường có đồng chí Phạm Văn Sỹ - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành Phố Điện Biên Phủ; đồng chí Trần Tố Uyên - Trưởng phòng GDMN Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, đại biểu đại diện Hội khuyến học Tỉnh Điện Biên; đồng chí Nguyễn Hồng Ngọc - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Thành Phố Điện Biên Phủ, các đồng chí đại diện Đảng ủy -UBND phường Thanh Bình; đại diện các cơ quan ban ngành, các doanh nghiêp đóng trên địa bàn phường; đại diện Hội phụ huynh học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu học sinh trong nhà trường.
            Trong buổi khai giảng năm học mới cô Hà Thị Liên – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo ngắn gọn thành tích đã đạt được trong năm hoc 2018-2019 và tuyên bố ngày khai giảng năm học 2019-2020.
         Thật vinh dự và tự hào năm học 2019-2020 nhà trường được đón nhận Huân chương Lao động  hạng III , thay mặt Thành ủy-UBND Thành phố đồng chí Phạm Văn Sỹ - Ủy viên ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành Phố lên trao Huân chương Lao động hạng III cho nhà trường.
             Cô và trò trường mầm non Thanh Bình tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
            Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 và nhận Huân chương Lao động  hạng III của nhà trường được tổ chức gọn nhẹ, trang trọng và ý nghĩa, đã để lại trong lòng các bé một ngày khai giảng đầy tiếng cười và nhiều niềm vui.
            Một số hình ảnh lễ khai giảng năm học mới của nhà trường









Nguồn tin: Trường MN Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây