TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020 VÀ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC CỦA TỈNH

Thứ sáu - 06/09/2019 03:32
Hòa chung trong không khí cả nước hướng về ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 5/9, trường Tiểu học Him Lam long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 và đón nhận cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của tỉnh
TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM  TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG  NĂM HỌC 2019 - 2020 VÀ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA XUẤT SẮC CỦA TỈNH
         Hòa chung trong không khí cả nước hướng về ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 5/9, trường Tiểu học Him Lam long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 và đón nhận cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của tỉnh.
          Về dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Thị Sinh - Ủy viên Ban thường vụ thành ủy – Trưởng ban tuyên giáo TP Điện Biên Phủ; Nhà giáo ưu tú Đào Hoài Nam – Thành ủy viên - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ; đồng chí Hà Văn Đông - Bí thư Đảng ủy phường Him Lam; các đồng chí đại biểu đại diện cho các cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường; đơn vị kết nghĩa; đại diện phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo từng công tác tại trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 1000 các em học sinh nhà trường.
         Mở đầu là lễ đón 268 em học sinh lớp 1 thân yêu. Lễ đón học sinh lớp 1 là món quà ý nghĩa mà các thầy cô giáo dành tặng cho các em, giúp các em vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu cùng làm quen với thầy cô và bạn bè. Để lại cho các em những ấn tượng tốt đẹp về ngôi nhà mới với sự chăm sóc ân cần của thầy cô giáo.

Đón học sinh lớp 1
Tại buổi lễ khai giảng năm học 2019-2020, đồng chí Hà Văn Đông - Bí thư Đảng ủy phường Him Lam đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi chúc mừng toàn thể thầy cô giáo, cán bộ viên chức ngành giáo dục và đào tạo, các bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới.

Tiếng trống trường đã vang lên, một năm học mới lại bắt đầu. Nghe tiếng trống như lời nhắc nhở của bao thế hệ đàn anh đi trước, lời hứa hẹn của lớp đàn em hôm nay: “Hãy giữ vững truyền thống của nhà trường, của Liên đội; hãy cùng hứa với nhau Thầy thi đua dạy tốt, trò thi đua học tốt”.

 
Trong năm học 2018-2019 trường Tiểu học Him Lam đã đạt được kết quả đáng tự hào với thành tích: Nhà trường được tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua, phần thưởng của Hội khuyến học thành phố; 01 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen; 01 cá nhân được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen, 8 cá nhân được UBND thành phố Điện Biên Phủ tặng giấy khen.



 

       Nhân dịp khai giảng năm học mới, Công ty Bảo Việt Điện Biên đã trao 4 xuất học bổng trị giá 1.000.000 đồng cho học sinh đạt nhiều thành tích trong học tập.
         Để chào mừng năm học mới, các thầy cô giáo và học sinh nhà trường đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Năm học mới 2019-2020 đã chính thức bắt đầu, với sự chỉ đạo kịp thời của các cấp quản lý, sự chuẩn bị chu đáo của nhà trường, sự nỗ lực của đội ngũ giáo viên, nhân viên và các em học sinh, sự quan tâm, đồng thuận của các bậc phụ huynh. Tin tưởng năm học mới trường tiểu học Him Lam sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực, tạo tiền đề triển khai có hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông năm học 2020-2021.



Nguồn tin: Trường TH Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây