Công tác phòng chống dịch bệnh tại trường THCS Tân Bình: Với mục tiêu phòng bệnh hơn chữa bệnh, trường học không dịch bệnh và phải là nơi an toàn nhất

Thứ năm - 06/02/2020 23:54
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Với mục tiêu phòng bệnh hơn chữa bệnh, trường học không dịch bệnh và phải là nơi an toàn nhất. Xác định được mục tiêu đó, sau khi kết thúc giờ học buổi sáng, 11 giờ ngày 05 tháng 02 năm 2020 nhà trường đã kết hợp với Hội phụ huynh, tổ chức mời cán bộ y tế của Bệnh viện 7- 5 tiến hành phun thuốc khử trùng diệt khuẩn, phòng dịch bệnh tại trường THCS Tân Bình – TP Điện Biên Phủ.
Công tác phòng chống dịch bệnh tại trường THCS Tân Bình: Với mục tiêu phòng bệnh hơn chữa bệnh, trường học không dịch bệnh và phải là nơi an toàn nhất
              Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Với mục tiêu phòng bệnh hơn chữa bệnh, trường học không dịch bệnh và phải là nơi an toàn nhất. Xác định được mục tiêu đó, sau khi kết thúc giờ học buổi sáng, 11 giờ ngày 05 tháng 02 năm  2020 nhà trường đã kết hợp với Hội phụ huynh, tổ chức mời cán bộ y tế của Bệnh viện  7- 5 tiến hành phun thuốc khử trùng diệt khuẩn, phòng dịch bệnh tại trường THCS Tân Bình – TP Điện Biên Phủ.
Các khu vực được phun thuốc khử trùng bao gồm toàn bộ phòng học, phòng làm việc, phòng chức năng, hành lang, khu vệ sinh, khuôn viên nhà trường.
               Để thuận lợi cho công tác phun thuốc khử trùng, Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên nhà trường đã có mặ đông đủt, tích cực chung tay phối hợp với các nhân viên Bệnh viện thực hiện công tác tổng vệ sinh các khu vực được phun thuốc khử trùng.
Với việc làm trên đã góp phần nâng cao công tác phòng chống dịch bệnh nói chung và dịch bệnh do virus Corona gây ra nói riêng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong trường để đảm bảo công tác dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường













Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây