TRƯỜNG THCS HIM LAM TỔ CHỨC HĐGDNGLL VỚI CHỦ ĐỀ “MỪNG XUÂN KỶ HỢI 2019”

Thứ ba - 29/01/2019 18:55
Sắc xuân đang hiện diện khắp mọi nơi mang đến cho mỗi chúng ta ước mơ, niềm tin và hy vọng vào một tương lai rực rỡ. Nhân dịp xuân về, sáng ngày 28/1/2019, trường THCS Him Lam đã tổ chức tiết hoạt động giáo dục với chủ đề: "Mừng xuân Kỉ Hợi 2019".
TRƯỜNG THCS HIM LAM TỔ CHỨC HĐGDNGLL VỚI CHỦ ĐỀ “MỪNG XUÂN KỶ HỢI 2019”
            Sắc xuân đang hiện diện khắp mọi nơi mang đến cho mỗi chúng ta ước mơ, niềm tin và hy vọng vào một tương lai rực rỡ. Nhân dịp xuân về, sáng ngày 28/1/2019, trường THCS Him Lam đã tổ chức tiết hoạt động giáo dục với chủ đề: "Mừng  xuân Kỉ Hợi 2019". 
Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Mở đầu là chương trình văn nghệ chào xuân của thầy trò nhà trường. Những lời ca, tiếng hát cất lên rộn ràng, thiết tha, đầy phấn khởi. Những tiết mục nhảy hiện đại do các em học sinh thể hiện đã đem đến cho khán giả không khí hết sức sôi động, ấn tượng về một mùa xuân mới căng tràn sức sống.
        Tiếp sau đó là chương trình trao quà tết cho những học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường. Đây là hoạt động thường niên, là truyền thống của nhà trường trong suốt những năm qua. Nó thể hiện tình yêu thương của các thầy cô dành cho các em học sinh, đồng thời cũng thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" của tập thể học sinh trong trường dành cho các bạn khó khăn hơn mình. Qua phong trào " Ủng hộ các bạn học sinh nghèo, khó khăn đón tết", thầy trò nhà trường đã quyên góp được 35 xuất quà tết cho 35 em học sinh, mỗi xuất quà trị giá 200.000 đồng. Bên cạnh đó, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền tổ Văn - Sử đã vận động tài trợ được 80 chiếc áo ấm mùa đông dành tặng các em. Ngoài ra, công đoàn nhà trường đã phát động tập thể cán bộ, giáo viên ủng hộ được 6 xuất quà tết, mỗi xuất trị giá 300.000 đồng dành tặng cho 6 đồng chí là cán bộ, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trong trường.
           Có thể nói đây là sự sẻ chia quý báu đầy nghĩa tình của thầy trò nhà trường dành cho các em, các thầy cô nhân dịp tết đến, xuân về với mong muốn mang đến cho các em một cái tết ấm áp, đủ đầy hơn; góp phần động viên tinh thần thầy cô và các em vượt lên hoàn cảnh để đạt kết quả cao trong giảng dạy và học tập. Đây cũng là hoạt động mang ý nghĩa  giáo dục sâu sắc tới học sinh tinh thần đoàn kết, sẻ chia, " Lá lành đùm lá rách" để  cho cuộc sống  ngày một tốt đẹp hơn.
      Chúc mừng xuân mới tới mọi người, mọi nhà, tới mỗi thầy cô và các em học sinh trường THCS Him Lam.
 
Một số hình ảnh của nhà trường















Nguồn tin: Trường THCS Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây