Trường THCS Tân Bình Tổ chức thành công buổi giao lưu gặp gỡ với Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Thứ tư - 13/03/2019 20:37
Sáng ngày 11 tháng 3 năm 2019 tại trường THCS Tân Bình, Trường THCS Tân Bình và Trường PHPT chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ giữa 2 đơn vị trường. Đến dự buổi giao lưu có Thầy Phạm Sỹ Quý- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Tân Bình, thầy Phạm Hồng Phong-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn; các thầy cô giáo, các em học sinh trường THCS Tân Bình và trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
Trường THCS Tân Bình Tổ chức thành công buổi giao lưu gặp gỡ với Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn
            Sáng ngày 11 tháng 3 năm 2019 tại trường THCS Tân Bình, Trường THCS Tân Bình và Trường PHPT chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ giữa 2 đơn vị trường. Đến dự buổi giao lưu có Thầy  Phạm Sỹ Quý- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng  trường THCS Tân Bình, thầy Phạm Hồng Phong-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Quý Đôn; các thầy cô giáo, các em học sinh trường THCS Tân Bình và trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
             Phát biểu tại buổi giao lưu, TS. Phạm Hồng Phong trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các hoạt động của nhà trường trong công tác giáo dục và đào tạo, đồng thời tuyên truyền công tác tuyển sinh, định hướng học sinh THCS có bước tiến   theo học THPT theo năng lực sở trường, đạt được mục tiêu lí tưởng của bản thân.
           Tại buổi giao lưu các em học sinh của 2 trường đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Những bài hòa tấu, tiếng hát, điệu nhảy tạo nên không khí vô cùng sôi động và hào hứng, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác trong hoạt động giáo dục của hai bên.
Buổi giao lưu của Trường THCS Tân Bình và đoàn cán bộ, giáo viên, học sinh Trường Chuyên Lê Quý Đôn đã để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm tốt đẹp với thầy trò của cả hai trường. Đây là hoạt động giáo dục mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc góp phần thắt chặt mối quan hệ, tình hữu nghị hợp tác giữa 2 trường.  
 Một số hình ảnh minh họa của nhà trường











Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây