Trường THCS Thanh Bình thực hiện nghiêm túc khuyến cáo "5K" chung sống an toàn với dịch bệnh

Chủ nhật - 31/01/2021 22:56
Thực hiện công văn số 167/SGDĐT-CNTT&NCKH V/v triển khai thực hiện Chỉ thị số 79/CT-BGDĐT ngày 28/01/2021 của Bộ GDĐT về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong các cơ sở giáo dục và đào tạo.
Trường THCS Thanh Bình thực hiện  nghiêm túc khuyến cáo "5K" chung sống an toàn với dịch bệnh

Thực hiện công văn số 167/SGDĐT-CNTT&NCKH V/v triển khai thực hiện Chỉ thị số 79/CT-BGDĐT ngày 28/01/2021 của Bộ GDĐT về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong các cơ sở giáo dục và đào tạo.

Tiếp nhận công văn trên, ban lãnh đạo nhà trường cũng như toàn thể các thầy cô giáo, nhân viên trong trường thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang - khử khuẩn - khoảng cách - không tập trung - khai báo y tế). Ngay buổi học sáng nay ngày 30/01/2021 cán bộ y tế nhà trường, cùng các thầy cô giáo đã tiến hành đo thân nhiệt, tẩy trùng bằng dung dịch rửa tay cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trước khi vào trường, lớp.

Cùng với đó nhà trường đẩy mạnh, siết chặt thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, thực hiện nghiêm túc vệ sinh, tẩy trùng trường, lớp  theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế và các cơ quan chuyên môn, bao gồm: môi trường xung quanh, các vật dụng thường xuyên cầm, nắm như tay vịn cầu thang, tay nắm cửa, bàn, ghế; phòng học, nhà vệ sinh và các phòng chức năng; thiết bị thí nghiệm, đồ dùng dạy học và học liệu được sử dụng trong dạy và học, bảo đảm ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm từ môi trường, lớp học và các phương tiện được giáo viên, học sinh sử dụng trong quá trình dạy và học.

Ngoài ra nhà trường đã chuẩn bị nước sát khuẩn, nơi rửa tay bằng nước sạch có xà phòng tại vị trí thuận lợi, ở những khu vực giáo viên, học sinh thường xuyên qua lại sử dụng.        

Bên cạnh đó BGH nhà trường cùng toàn thế cán bộ, giáo viên, nhân viên phải thường xuyên cập nhật thông tin về dịch bệnh COVID-19 để thông báo kịp thời tới cha mẹ học sinh.

Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường













Nguồn tin: Trường THCS Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây