TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ TRONG TRƯỜNG THCS THANH TRƯỜNG

Thứ ba - 03/10/2017 04:35
Sáng ngày 2/10/2017 tại trường THCS Thanh Trường, Trường THCS Thanh Trường phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông công an Thành Phố Điện Biên Phủ tổ chức tuyên truyền về luật an toàn giao thông đường bộ cho học sinh toàn trường.
TUYÊN TRUYỀN LUẬT  GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ TRONG TRƯỜNG THCS THANH TRƯỜNG
           Sáng ngày 2/10/2017 tại trường THCS Thanh Trường, Trường THCS Thanh Trường phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông công an Thành Phố Điện Biên Phủ tổ chức tuyên truyền về luật an toàn giao thông đường bộ cho học sinh toàn trường.
          Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó đội trưởng Đội CSGT thành Phố Điện Biên Phủ; các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy giáo, cô giáo và 250 em học sinh toàn trường.
          Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó đội trưởng Đội CSGT thành Phố Điện Biên Phủ thông báo về tình hình tai nạn giao thông trên cả nước nói chung và địa bàn thành phố Điện Biên Phủ nói riêng trong thời gian qua. Đồng thời tuyên truyền một số nội dung về an toàn giao thông đường bộ như: Quy định bắt buộc về đội mũ bảo hiểm, đội mũ bảo hiểm có cài quai đúng quy cách khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; tốc độ cho phép khi tham gia giao thông bằng xe máy điện, số người được chở khi tham gia gia giao thông bằng xe máy, xe đạp điện, những quy tắc đi bộ an toàn đối với trẻ em; đảm bảo quy định về phần đường, không được đi hàng hai hàng ba, đùa giỡn trên đường, lạng lách đánh võng, tập trung trước cổng trường gây cản trở giao thông.
          Ngoài những nội dung tuyên truyền trên, các đồng chí cảnh sát giao thông còn tổ chức những hoạt động giao lưu với các em học sinh nhà trường, nhằm kiểm tra kiến thức hiểu biết của học sinh về Luật an toàn giao thông đường bộ. Rất nhiều câu hỏi về kiến thức luật giao thông đường bộ, tình huống xử lí khi tham gia giao thông được các đồng chí cảnh sát giao thông đưa ra đã nhận được sự cổ vũ, tham gia nhiệt tình của các em học sinh trong toàn trường.
          Buổi tuyên truyền đã trang bị những kiến thức cơ bản và sự hiểu biết về luật an toàn giao thông đường bộ cho học sinh, giúp các em có cái nhìn đúng về văn hóa giao thông, từ đó có tác động tích cực đến ý thức tham gia giao thông giảm thiểu đến mức tối đa tai nạn giao thông. 
Một số hình ảnh về buổi tuyên truyền





Nguồn tin: Trường THCS Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây