RỘN RÀNG NGÀY ĐẦU ĐẾN TRƯỜNG TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN NƠI GIEO MẦM NIỀM VUI VÀ HẠNH PHÚC!

Thứ hai - 28/08/2023 12:12
Hào hứng, vui mừng, phấn khởi … đan xen chút hồi hộp, lo lắng là tâm trạng của thầy cô và 188 học sinh khối 1 trường Tiểu học Bế Văn Đàn!
RỘN RÀNG NGÀY ĐẦU ĐẾN TRƯỜNG TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾ VĂN ĐÀN NƠI GIEO MẦM NIỀM VUI VÀ HẠNH PHÚC!
      Tạm biệt búp bê thân yêu!
Tạm biệt gấu misa nhé!
          Tạm biệt thỏ trắng xinh xinh!
    Nay tôi vào lớp Một rồi!!!
​          Hào hứng, vui mừng, phấn khởi … đan xen chút hồi hộp, lo lắng là tâm trạng của thầy cô và 188 học sinh khối 1 trường Tiểu học Bế Văn Đàn!
 

          Sáng ngày 28/8/2023 chuyến tàu “Hội nhập” đầu tiên của các tân binh lớp 1 đã chính thức lăn bánh đón chào năm học mới 2023-2024 trong niềm hân hoan của thầy cô và bạn bè.
         Thú vị lắm! “Thế giới Tiểu học” mở trang vở trắng tinh khôi đầu tiên đón những nụ cười xinh, vẽ những nhịp chân bước lon ton của những chú “Gà con” xúng xính trong bộ váy mới. 5 lớp học với những lời chào ấm áp, thân thương đến từ 5 cô giáo chủ nhiệm đã gieo vào lòng các em niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ bến. Bóng bay, cờ, hoa trang trí rực rỡ, tưng bừng, từ hành lang đến lớp học. Hình thức tổ chức ở các lớp rất phong phú và đa dạng với những sắc màu khác nhau. Những lời nhắn nhủ, gửi gắm của giáo viên tới các bậc phụ huynh trước thềm năm học mới. Tất cả đều lung linh, lấp lánh, ngân nga trong từng giai điệu, lời ca tiếng hát của các em.
         Sự mới lạ và độc đáo nhưng rất gần gũi, thân thiện chỉ có ở ngôi trường của chúng mình. Với phương châm: “Mỗi lớp học là một gia đình, nhiều lớp học là một ngôi nhà chung”. Các em được thoả sức sáng tạo ở đó.
          Một hành trình mới bắt đầu với thật nhiều niềm tin và hi vọng. Hân hoan chào đón các em đến với ngôi trường mới thân yêu! Chúc các em luôn mạnh dạn, tự tin với những bước đi đầu tiên vào bậc học nền móng đầy ắp tình yêu thương của thầy cô và cha mẹ.
          Khởi động cho năm học mới với khí thế rộn ràng đầy niềm vui, niềm hi vọng và thành công!
  MỘT  SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI GẶP MẶT ĐẦU TIÊN CỦA HỌC SINH LỚP 1 NĂM HỌC 2023 – 2024













Nguồn tin: Trường tiểu học Bế Văn Đàn, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây