CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 7/5 VUI ĐÓN TẾT THIẾU NHI 1/6

Thứ ba - 02/06/2020 06:29
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ và của Hiệu trưởng trường mầm non 7/5. Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết thiếu nhi.
CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON 7/5 VUI ĐÓN TẾT THIẾU NHI 1/6
            Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ và của Hiệu trưởng trường mầm non 7/5. Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết thiếu nhi. Ngày 01/6/2020 giáo viên chủ nhiệm các lớp đã  phối kết hợp với Hội phụ huynh học sinh của lớp mình tổ chức “Tết thiếu nhi” cho các bé tại các lớp học. Đây là một món quà nhỏ mang nhiều ý nghĩa đến với tất cả các bé đang học tại trường mầm non 7/5.
            Vui đón Tết thiếu nhi, các bé đã được biết rõ hơn về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đã biểu diễn văn nghệ, chơi trò chơi và liên hoan phá cỗ cùng bạn, cùng cô. Vẻ mặt cháu nào cũng ánh lên hồn nhiên và phấn khởi.
            Ngày Quốc tế thiếu nhi đã diễn ra thật sôi nổi, phụ huynh phấn khởi khi con mình có một ngày Quốc tế thiếu nhi đầy ý nghĩa, vui vẻ và ấn tượng. 
                                               Một số hình ảnh của ngày Quốc tế thiếu nhi.        

  
   




Nguồn tin: Trường MN 7-5, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây