Vui tết thiếu nhi 1/6 tại Trường mầm non Hoa Mơ.

Thứ ba - 02/06/2020 06:14
Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh là người rất yêu quý thiếu nhi, Bác luôn dành tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc, giáo dục đến các cháu thiếu niên, nhi đồng. Những lời dạy và bài viết của Bác dành cho lứa tuổi thiếu nhi được xem như một trong những di sản vô giá của dân tộc và thế hệ trẻ nước ta.
Vui tết thiếu nhi 1/6 tại Trường mầm non Hoa Mơ.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh là người rất yêu quý thiếu nhi, Bác luôn dành tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc, giáo dục  đến các cháu thiếu niên, nhi đồng. Những lời dạy và bài viết của Bác dành cho lứa tuổi thiếu nhi được xem như một trong những di sản vô giá của dân tộc và thế hệ trẻ nước ta.

Trong nhiều năm qua, việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục cho trẻ em đã được các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể đặc biệt quan tâm. Đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi về mặt học tập cũng như vui chơi giải trí cho các em. Ngày tết thiếu nhi đã trở thành quan trọng như một mốc đánh dấu sự phát triển của các em thiếu nhi nói chung và các bé trường mầm non Hoa Mơ nói riêng.

Cho nên hàng năm cứ mỗi dịp hè đến, trẻ em lại háo hức đón chờ ngày Tết Thiếu nhi 1/6. Đây là ngày lễ vì trẻ em, vì thế hệ tương lai của loài người, đồng thời cũng là ngày nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn.

Nhận thấy tầm quan trọng của ngày tết thiếu nhi 1/6. Trường Mầm non Hoa Mơ đã phối hợp với phụ huynh tổ chức một số hoạt động như: Ca, múa hát, tô tượng, tổ chức ăn bánh kẹo... cho các em học sinh của từng khối lớp trong trường. Các hoạt động đã thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn nhỏ tham gia. Bạn nào cũng háo hức lắng nghe cô giáo gọi tên đến lượt mình được tham gia hoạt động. Cùng với những tràng vỗ tay nồng nhiệt cổ vũ chi các bạn lên tham gia hoạt động không ngớt. Ai cũng phải bật cười trước sự hồn nhiên, vui tươi của các bé.

Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1/6 không chỉ giúp các bạn nhỏ gặp gỡ, giao lưu mà còn tăng cường sự gắn kết giữa các cán bộ, giáo viên với phụ huynh trong nhà trường. Đồng thời, Chương trình còn nhận được sự quan tâm ủng hộ vô cùng quý báu từ các các ban ngành, đoàn thể của chính quyền địa phương.

Đây cũng là một hoạt động thiết thực giúp các cháu thoải mái về tinh thần, tăng cường sức khỏe và rèn luyện kỹ năng sống, thân thiện với môi trường... Qua đó, giúp cho các bé thực sự có một ngày hội đầy phấn khởi và ý nghĩa mở đầu cho một mùa hè đầy vui tươi và bổ ích. 

Ngoài ra, nhà trường cũng phát động các phong trào, một số hoạt động thi đua đến từng khối lớp như: Kể chuyện về các em nhỏ,  trò chơi kéo co, chèo thuyền... mừng ngày ngày tết thiếu nhi 1/6 các hoạt động đều được các lớp hưởng ứng nhiệt tình.

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 thay mặt BGH trường MN Hoa Mơ cô gửi lời chúc tới tất cả các bé yêu quý. Chúc các con ngày càng mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi trở thành cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh của nhà trường



















Nguồn tin: Trường MN Hoa Mơ, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây