TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN

Thứ sáu - 02/02/2024 04:59
TRƯỜNG TIỂU HỌC HIM LAM TỔ CHỨC TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN
         Thực hiện phong trào Tết nhân ái năm 2024, sáng ngày 02/2/2024, trường tiểu học Him Lam tổ chức chươg trình trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường phối hợp với Ban đại diện CMHS được tổ chức vào mỗi dịp Tết đến xuân về.
         Trong rất nhiều năm qua công tác Chữ thập đỏ và hoạt động từ thiện của nhà trường đã nhận được sự ủng hộ rất lớn cả về vật chất và tinh thần của các nhà hảo tâm, các thầy giáo cô giáo và các em học sinh đặc biệt là của Ban đại diện CMHS và các bậc phụ huynh trong nhà trường. Năm nay cũng vậy, 67 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà Tết, mỗi xuất quà trị giá 420.000 đồng. Đây là một hoạt động có một ý nghĩa nhân văn cao đẹp “Đón nhận những tấm lòng để nuôi dưỡng những tấm lòng nhân ái”, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn có thêm những cơ hội được tới trường, được đón một cái tết vui tươi, đầm ấm bên gia đình. Những món quà tuy không lớn nhưng tràn đầy ý nghĩa, ấm áp tình người thể hiện được truyền thống cao đẹp của dân tộc Việt Nam.
         Chúc các em hãy cố gắng vượt lên hoàn cảnh khó khăn để học tập và rèn luyện tu dưỡng thật tốt, trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những người công dân có ích cho xã hội.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIỂU BIỂU



















Nguồn tin: Trường Tiểu học Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây