TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH TỔ CHỨC HỘI THI BÉ KHỎE - BÉ NGOAN NĂM HỌC 2016-2017

Thứ tư - 22/02/2017 02:12
Hòa trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, trường mầm non Nam Thanh tổ chức hội thi "Bé khỏe - Bé ngoan " từ ngày 15 đến 17 tháng 2 năm 2017. Tham gia hội thi có 167 thí sinh thuộc 4 khối lớp: khối nhà trẻ, mẫu giáo bé, mẫu giáo nhỡ, mẫu giáo lớn. Mỗi bé tham dự hội thi phải trải qua 2 phần bắt buộc đó là phần sức khỏe và phần trí tuệ.
Tổng kết Hội thi và trao thưởng
Tổng kết Hội thi và trao thưởng
Hòa trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, trường mầm non Nam Thanh tổ chức hội thi "Bé khỏe - Bé ngoan "  từ ngày 15 đến 17 tháng 2 năm 2017.
            Tham gia hội thi có 167 thí sinh thuộc 4 khối lớp: khối nhà trẻ, mẫu giáo bé, mẫu giáo nhỡ, mẫu giáo lớn. Mỗi bé tham dự hội thi phải trải qua 2 phần bắt buộc đó là phần sức khỏe và phần trí tuệ. Ở phần thi sức khỏe các bé phải đạt chiều cao và cân nặng ở mức độ bình thường trong biểu đồ tăng trưởng. Đối với phần thi trí tuệ các bé được thể hiện những kiến thức và kỹ năng xã hội cần thiết phù hợp với mỗi lứa tuổi ở các lĩnh vực phát triển như: Thể chất; nhận thức; ngôn ngữ; tình cảm và kỹ năng xã hội; thẩm mỹ.
Hội thi '' Bé khỏe - Bé ngoan" trường mầm non Nam Thanh diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải và phần thưởng cho các bé hoàn thành xuất sắc phần thi của mình gồm: 1 giải đặc biệt, 20 giải nhất, 24 giải nhì, 55 giải ba, và 68 giải khuyến khích.
 Hội thi "Bé khỏe - Bé ngoan" đã tạo một sân chơi lành mạnh giúp trẻ được  học mà chơi, chơi mà học, đồng thời phát triển toàn diện ở trẻ và tạo được niềm tin yêu phấn  khởi cho các bậc phụ huynh trên địa bàn phường Nam Thanh.
Một số hình ảnh của Hội thi









Nguồn tin: Trường Mầm Non Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây