Trường mầm non Nam Thanh với các hoạt động ý nghĩa nhân ngày 22/12/2019

Thứ năm - 19/12/2019 15:35
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 30 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân những ngày tháng 12 này, cô trò trường mầm non mầm non Nam Thanh đã tổ chức các hoạt động hướng về chủ đề” Chú bộ đội tí hon”. Từ các nhóm lớp, những câu thơ, bài hát rộn vang mái trường, những hình ảnh và băng rôn khẩu hiệu kỷ niệm ngày 22/12 được bắt gặp ở tất cả các lớp.
Trường mầm non Nam Thanh với các hoạt động ý nghĩa nhân ngày 22/12/2019

               Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 30 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân những ngày tháng 12 này, cô trò trường mầm non mầm non Nam Thanh  đã tổ chức các hoạt động hướng về chủ đề” Chú bộ đội tí hon”. Từ các nhóm lớp, những câu thơ, bài hát rộn vang mái trường, những hình ảnh và băng rôn khẩu hiệu kỷ niệm ngày 22/12 được bắt gặp ở tất cả các lớp.

             Thông qua các hoạt động này, hình ảnh chú bộ đội là những người lính bình dị, nhưng là những người kiên cường, bất khuất, được tô luyện trong khói lửa, có mặt khắp các chiến trường và đã làm nên những chiến công hiểm hách. Nhằm khơi gợi truyền thống hào hùng của quân đội ta và giúp trẻ mẫu giáo 5 tuổi có những ước mơ hoài  bão ngay từ thủa còn thơ, trường mầm non Nam Thanh tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho các bé; Đặc biệt được trực tiêp nghe các chú kể chuyện truyền thống, thăm quan nơi ăn chốn ở của các chú Bộ đội trung đoàn 82, được múa,  hát,  trao quà tặng các chú  phần nào giúp cho các bé cảm nhận niềm tự hào về quân đội bách chiến, bách thắng.  Qua các hoạt động giúp các bé thêm kính trọng và tự hào về các chú bộ đội.

Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường















Nguồn tin: Trường MN Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây