Trường MN Hoa Ban tổ chức cho HS đi tham quan

Thứ hai - 23/12/2019 19:05
"Hòa bình, độc lập, tự do" Là ba từ thiêng liêng mà dân tộc ta đã phải đánh đổi bằng mấy ngàn năm lịch sử gian khổ và hào hùng. Hơn bốn nghìn năm dựng nước và giữ nước, ông cha ta đã lập được nhiều kì tích trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược, ghi vào kho sử vàng dân tộc nhiều chiến công hiển hách. Những chiến công đó mãi là niềm tự hào của những người con đất Việt. Vì thế, Tổ quốc Việt Nam thân yêu đã ghi dấu những ngày lễ trọng đại của dân tộc. Một trong những ngày lễ trọng đại đó là ngày 22/12, ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
Trường MN Hoa Ban tổ chức cho HS đi tham quan
           "Hòa bình, độc lập, tự do" Là ba từ thiêng liêng mà dân tộc ta đã phải đánh đổi bằng mấy ngàn năm lịch sử gian khổ và hào hùng. Hơn bốn nghìn năm dựng nước và giữ nước, ông cha ta đã lập được nhiều kì tích trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược, ghi vào kho sử vàng dân tộc nhiều chiến công hiển hách. Những chiến công đó mãi là niềm tự hào của những người con đất Việt. Vì thế, Tổ quốc Việt Nam thân yêu đã ghi dấu những ngày lễ trọng đại của dân tộc. Một trong những ngày lễ trọng đại đó là ngày 22/12, ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Hòa chung không khí của cả nước chào mừng 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019) và 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019), nhằm giúp cho các con hiểu biết hơn ý nghĩa của ngày 22/12, sáng ngày 20/12 trường Mầm non Hoa Ban đã tổ chức cho các con khối mẫu giáo lớn và khối mẫu giáo nhỡ đến thăm đơn vị Đại đội 17 Công binh thuộc phòng tham mưu Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Điện Biên. Đi cùng đoàn có đại diện Ban giám hiệu nhà trường, đại diện ban cha mẹ hội phụ huynh nhà trường, các cô giáo chủ nhiệm cùng đại diện các bậc phụ huynh của lớp.
         Đến thăm doanh trại bộ đội, thăm quan nơi làm việc, nơi ở, khu vực tăng gia sản xuất và có những hoạt động trải nghiệm cùng các chú bộ đội, các con được giao lưu văn nghệ, múa hát cùng các chú… giúp cho các con được tìm hiểu rõ hơn về công việc, nề nếp sinh hoạt hàng ngày của các chú bộ đội. Qua đây cũng giáo dục cho các con có ý thức học tập, rèn luyện tích cực để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, giáo dục các con lòng yêu nước, yêu quí và biết ơn các chú Bộ đội.
            Kết thúc chuyến thăm quan cô và trò trường MN Hoa Ban đã ra về trong niềm vui hân hoan, tạo cho trẻ nhiều bài học và kĩ năng bổ ích./.











Nguồn tin: Trường MN Hoa ban, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây