LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020 – TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN

Thứ năm - 05/09/2019 20:15
Sáng nay, ngày 5/9/2019, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học: 2019 – 2020.
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020 – TRƯỜNG TIỂU HỌC TÔ VĨNH DIỆN
        Sáng nay, ngày 5/9/2019, trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học: 2019 – 2020.
        Trong niềm vui hân hoan cùng với cả nước chào mừng kỉ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Trong không khí tưng bừng của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường” diễn ra trên khắp mọi miền của Tổ quốc.
         Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ và được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo. Hôm nay, cô và trò trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2019 – 2020.
       Về dự buổi lễ, thầy trò nhà trường vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo của Đảng ủy, UBND phường Tân Thanh, chuyên viên phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ, đại diện hội cha mẹ HS, các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn phường, đại diện của đơn vị kết nghĩa, các vị đại biểu khách quý đã tới dự, động viên khích lệ tinh thần thầy và trò nhà trường nhân dịp bước vào năm học mới. Mở đầu chương trình là lễ đón các em học sinh lớp 1 trong sự chào đón nồng nhiệt của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các anh chị khối lớp trên. Chào mừng năm học mới, các em trong đội sơn ca đã gửi tới quý vị đại biểu, quý thầy cô và các bạn học sinh một chương trình văn nghệ đặc sắc ca ngợi về thầy cô và mái trường mến yêu.  Sau lễ chào cờ trang nghiêm, bác Bùi Duy Điển - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường Tân Thanh đã đọc thư của bác Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư - Chủ tịch nước gửi học sinh nhân ngày khai trường. Tiếp theo chương trình của buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Bích - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường. Tiếng trống trường rộn rã vang lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Trong nhiều năm qua, trường TH Tô Vĩnh Diện luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo ngành giáo dục, chính quyền địa phương và các bậc cha mẹ học sinh; đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh không ngừng nỗ lực, phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, từng bước nâng cao chất lượng dạy - học và nhà trường đã khẳng định được vị thế của mình trong sự nghiệp giáo dục của thành phố. Với nhiều thành tích xuất sắc đã đạt được, năm học 2017-2018, trường TH Tô Vĩnh Diện vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Tháng 8 năm 2019, nhà trường đã chính thức được đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị tổng kết năm học 2018-2019 của phòng GD & ĐT TP Điện Biên Phủ. Nhân dịp khai giảng năm học mới, năm học 2019-2020, thầy và trò nhà trường hân hoan thông báo tới quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh về phần thưởng cao quý này. Trong Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, các cơ quan, ban ngành, có những bó hoa tươi thắm chúc mừng thầy và trò nhà trường, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với cô và trò nhà trường. Nhân dịp khai giảng năm học mới 2019 -2020, Công Ty Bảo Việt Tỉnh Điện Biên đã tặng 5 xuất học bổng tổng trị giá 1 500 000 đồng và trung tâm Anh ngữ Quốc tế EDUSTAR  tặng 2 xuất học bổng (mỗi xuất học bổng là 1 khóa học miễn phí) nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập. Sau phần lễ trang nghiêm là Phần hội của Lễ khai giảng đã diễn ra với sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô và các em học sinh. Những lời ca, tiếng hát rộn ràng, những điệu múa uyển chuyển, những bước nhảy hiện đại khỏe khoắn, vui nhộn tạo hứng khởi và nhiều hy vọng thành công trong năm học mới.
         Buổi lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của thầy trò cũng như sự tin yêu của các quý vị đại biểu và các bậc cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện tự tin, sẵn sàng bước vào năm học mới với nhiều thành công mới!
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường















Nguồn tin: Trường TH Tô Vĩnh Diện, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây