Hoạt động đặc biệt chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021) tại trường THCS xã Nà Nhạn

Thứ tư - 24/11/2021 05:05
  Những ngày trước thềm kỉ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982  - 20/11/2021), trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ nói chung và xã Nà Nhạn nói riêng, các thầy cô giáo và các em học sinh đã tích cực hưởng ứng các hoạt động thi đua chào mừng.
03
03
          Những ngày trước thềm kỉ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982  - 20/11/2021), trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ nói chung và xã Nà Nhạn nói riêng, các thầy cô giáo và các em học sinh đã tích cực hưởng ứng các hoạt động thi đua chào mừng.
            Hoà chung với không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước,trường THCS xã Nà Nhạn đã tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường. Hoạt động này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các thầy, cô và các em học sinh trong nhà trường. Hội thi đã tạo ra không khí  thi đua sôi nổi của thầy và trò hướng đến ngày lễ trọng đại này.
 Bên cạnh đó Liên đội cũng tổ chức phong trào làm báo tường. Các chi đội chuẩn bị những trang báo ý nghĩa gửi lời tri ân đến các thầy, cô. Qua những bài thơ, câu chuyện cảm động, đầy ý nghĩa các em  bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô – người cha, người mẹ thứ 2 của mình. Đó thực sự là những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến thầy cô.
            Cùng nằm trong chuỗi hoạt động này, cuộc thi cắm hoa dự kiến tổ chức ngày 18/11/2021 đã không thể thực hiện khi trên địa bàn xuất hiện dịch Covid19.  Các hoạt động chào mừng chuyển thành hoạt động ứng phó dịch bệnh Covid.  Phát huy truyền thống, đạo lí tốt đẹp của dân tộc các thầy cô nhiệt tình hướng dẫn học sinh thực hiện các biện pháp an toàn chống dịch. Các em học sinh tạm dừng việc tới trường trực tiếp chuyển sang phương án học trực tuyến.
Các trường học trên địa bàn trở thành khu cách ly. Các thầy cô giáo vừa chuẩn bị bài dạy học trực tuyến cho học sinh  vừa  làm nhiệm vụ “trực chiến”.   Vườn rau tăng gia của học sinh là nguồn tiếp tế nhu yếu phẩm hỗ trợ  các đơn vị bạn trong hoạt động chống dịch, hành động nhỏ nhưng thắm đượm nghĩa tình.
            Kỉ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam năm nay trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ với tất cả thầy và trò trong vùng dịch. Với tất cả niềm tin và sự quyết tâm, mong rằng dịch bệnh sẽ sớm được đấy lùi để mãi mãi không còn những mùa 20/11 đặc biệt như thế này nữa.
Một số hình ảnh hoạt động của nhà trường





Nguồn tin: Trường THCS Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây