TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TỔ CHỨC TRAO QUÀ TẾT CHO CÁC EM HS NGHÈO, CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ ba - 25/01/2022 19:45
Ngoài kia, sắc hồng thắm của hoa đào đã nhắc chúng ta rằng: Tết Nhâm Dần đang đến rất gần. Với người Việt Nam chúng ta, tết Nguyên Đán không chỉ có ý nghĩa văn hóa, tâm linh mà tết còn mang những giá trị nhân văn sâu sắc. Bởi lẽ đây là dịp để yêu thương lan tỏa với biết bao nghĩa cử cao đẹp của sự cho đi và nhận lại. Đó cũng là biểu hiện của truyền thống tốt đẹp Lá lành đùm lá rách từ bao đời nay của nhân dân Việt Nam ta.
TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TỔ CHỨC TRAO QUÀ TẾT CHO CÁC EM HS NGHÈO, CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
          Ngoài kia, sắc hồng thắm của hoa đào đã nhắc chúng ta rằng: Tết Nhâm Dần đang đến rất gần. Với người Việt Nam chúng ta, tết Nguyên Đán không chỉ có ý nghĩa văn hóa, tâm linh mà tết còn mang những giá trị nhân văn sâu sắc. Bởi lẽ đây là dịp để yêu thương lan tỏa với biết bao nghĩa cử cao đẹp của sự cho đi và nhận lại. Đó cũng là biểu hiện của truyền thống tốt đẹp Lá lành đùm lá rách từ bao đời nay của nhân dân Việt Nam ta. Trong dịp này, những chiếc lá chưa lành sẽ được quan tâm, động viên để họ bớt đi nỗi nhọc nhằn, để tết trở nên ấm áp hơn, hạnh phúc hơn. Với tinh thần như thế, đã thành truyền thống, ngày 26 tháng 1 năm 2022, hội phụ huynh trường THCS Trần Can đã phối hợp với nhà trường tổ chức chương trình trao quà tết cho các em HS nghèo, các em HS có hoàn cảnh đặc biệt với chủ đề Xuân trao yêu thương theo hình thức trực tuyến.
         Chương trình có sự tham  gia của Ban đại diện cha mẹ học sinh, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học học sinh nhà trường tại các điểm cầu ở các lớp. Mặc dù diễn ra dưới hình thức trực tuyến nhưng chương trình vẫn được tổ chức một cách công phu và hấp dẫn với các tiết mục văn nghệ được tập luyện dày công của các em học sinh khối 9. Theo kế hoạch, đã có 3 suất quà của PGD & ĐT thành phố Điện Biên phủ và 36 suất quà của Hội phụ huynh học sinh nhà trường được trao cho các em HS thuộc hộ nghèo, hộ khó khăn, các em HS có hoàn cảnh đặc biệt, các em HS  là F0.
         Không chỉ các em được nhận quà mà tất cả các em đầu tỏ ra vui mừng khi trước sự quan tâm, động viên dành cho các bạn của mình. Tuy giá trị vật chất chưa phải là lớn nhưng lại chứa trong đó nguồn động viên vô giá. Những sự quan tâm đó đã góp phần giúp cho các em đón một cái Tết cổ truyền trọn vẹn hơn, và  đây cũng là nguồn động viên khích lệ để các em vượt lên chính mình mà không ngừng nỗ lực trong học tập và rèn luyện.
          Nhà trường chúng tôi xin được cảm ơn sự quan tâm động viên quý báu của lãnh đạo PGD và ĐT thành phố Điện Biên phủ, của Hội phụ huynh nhà trường. Nhân dịp xuân Nhâm Dần, xin được trân trọng gửi tới những tấm lòng hảo tâm  lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc tất cả các em HS học tập và rèn luyện tiến bộ và luôn là những viên ngọc quý của thầy cô và cha mẹ.
Một số hình ảnh của nhà trường













Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây