XÚC ĐỘNG LỄ TRI ÂN CỦA HỌC SINH KHỐI 9 NIÊN KHOÁ 2018 -2022 CỦA TRƯỜNG THCS TRẦN CAN

Thứ ba - 24/05/2022 06:46
Thế là hoa phượng lại nở, tiếng ve nức nở gọi hè lại vang lên. Đó là tín hiệu của một niên học đã sắp hết, một chuyến đò nữa lại sắp cập bến qua sông.
XÚC ĐỘNG LỄ TRI ÂN CỦA HỌC SINH KHỐI 9 NIÊN KHOÁ 2018 -2022  CỦA TRƯỜNG THCS TRẦN CAN
        Thế là hoa phượng lại nở, tiếng ve nức nở gọi hè lại vang lên. Đó là tín hiệu của một niên học đã sắp hết, một chuyến đò nữa lại sắp cập bến qua sông.  Ngày 20/5/2022 buổi Lễ “Tri ân” của học sinh khối 9 niên khóa  2018-2022 của trường THCS Trần Can được tổ chức và diễn ra đã để lại những cảm xúc sâu lắng, nghẹn ngào, lưu luyến. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám hiệu nhà trường; các cán bộ giáo viên, công nhân viên, các bậc cha mẹ của học sinh và toàn thể các em học sinh khối 9.
        Đây là dịp tốt nhất để các em có thể bày tỏ tấm lòng tri ân chân thành, sâu sắc đến ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, là dịp để các em thể hiện tinh thần "tôn sư trọng đạo", trân trọng "công cha, nghĩa mẹ", nhắc nhở con người phải "ân nghĩa thuỷ chung", "uống nước nhớ nguồn" - những điều mà hàng ngày các em chưa hoặc rất ít tỏ bày. Đó cũng còn là thông điệp về lòng biết ơn, sự rèn luyện đạo đức và trách nhiệm của bản thân với xã hội mà nhà trường và phụ huynh cùng gửi gắm tới các em.
       Buổi lễ còn là bữa tiệc đầy màu sắc và ngập tràn cảm xúc dành riêng cho teem lớp 9 THCS Trần Can, mang đến một ấn tượng khó quên với bất kì ai có mặt.
       Có lẽ tất cả thầy cô, cha mẹ và các em học sinh lớp 9 có mặt trong buổi lễ  rất vui và xúc động, những ngấn nước mắt bắt đầu lăn trên khóe mắt của những người đưa đò, những đấng sinh thành và cả các em học sinh.
      Buổi lễ đã kết thúc nhưng còn vang mãi nơi đây tình bạn - tình thầy trò, vang mãi nơi đây khúc hát thiết tha, tình nghĩa:
            Hãy sống như đời sông, để biết yêu nguồn cội
            Hãy sống như đồi núi, vươn tới những tầm cao
   Hãy sống như biển trào, như biển trào để thấy bờ bến rộng
         Hãy sống và ước vọng, để thấy đời mênh mông.
      Cuộc gặp gỡ nào rồi cũng có lúc chia xa. Chia tay để hẹn ngày gặp lại, đi để trở về, và hãy luôn nhớ rằng – Trường THCS Trần Can là nhà, là mái ấm luôn mở rộng cánh cửa chờ đón các em. Tạm biệt nhé và hẹn gặp lại với những nụ cười rạng rỡ nhất!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ TRI ÂN CỦA HỌC SINH KHỐI 9


 
















 

Nguồn tin: Trường THCS Trần Can, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây