BÁC DƯƠNG CÔNG MINH – NGUYÊN CHỦ TỊCH HĐQT TẬP ĐOÀN HIM LAM, CÙNG ĐOÀN CÔNG TÁC VỀ THĂM TRƯỜNG THCS HIM LAM

Thứ hai - 23/05/2022 04:46
Ngày 17 tháng 5 năm 2022, thầy và trò Trường THCS Him Lam vô cùng vinh dự và tự hào được đón Bác Dương Công Minh chủ tịch hiệp hội Mác ca Việt Nam- nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Him Lam cùng đoàn công tác về thăm trường.
Ảnh 9
Ảnh 9
      Ngày 17 tháng 5 năm 2022, thầy và trò Trường THCS Him Lam vô cùng vinh dự và tự hào được đón Bác Dương Công Minh chủ tịch hiệp hội Mác ca Việt Nam- nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Him Lam cùng đoàn công tác về thăm trường.
      Trong buổi gặp mặt có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo thành phố, phường Noong Bua, phòng GDĐT thành phố Điện Biên Phủ cùng đại diện Hội CMHS nhà trường và các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí nguyên là cán bộ, các đồng chí giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
      Các đồng chí trong ban lãnh đạo cùng bác Dương Công Minh và đoàn công tác đã đi tham quan các lớp học, cảnh quan nhà trường. Ngôi trường đã được  Công ty cổ phần Him Lam do bác Dương Công Minh là Chủ tich đã đầu tư xây dựng và xây dựng từ năm 2003 đến nay.
      Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật, đầm ấm. Trong buổi gặp mặt  bác  Dương Công Minh  đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Bác nhất trí trong thời gian tới sẽ đầu tư sửa chữa , nâng cấp  cơ sở hạ tầng nhà trường, đáp ứng yêu cầu dạy và học.
      Thay mặt BGH  nhà trường Cô Cao Thị Đại - Hiệu trưởng, đã gửi lời cảm ơn tới bác Dương Công Minh và  Tập đoàn công ty Him Lam đã luôn quan tâm,  tài trợ cho nhà trường cơ sở vật chất tốt nhất là tiền đề để thầy trò thi đua dạy tốt học tốt. Cảm ơn Quỹ khuyến học khuyến tài Him Lam do bác Dương Công Minh cùng Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tài trợ đã cổ vũ, động viên thầy trò vươn lên dạy tốt, học tốt. Thay mặt nhà trường cô xin hứa: sẽ sử dụng nguồn tài trợ đúng mục đích, có hiệu quả. Cùng BGH nhà trường, thầy cô các em HS đang rất nỗ lực vươn lên  xây dựng  nhà trường xứng đáng trường trọng điểm về chất lượng giáo dục, là lá cờ đầu trong phong trào thi đua dạy tốt – học tốt của Phòng giáo dục thành phố Điện Biên Phủ. Cô cũng mong muốn bác Dương Công Minh cùng các nhà tài trợ tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng với yêu cầu tiêu chí trường đạt chuẩn trong giai đoạn mới, đáp ứng quy mô trường lớp ngày càng tăng.
     Thời gian bác Dương Công Minh cùng đoàn công tác về thăm trường tuy không lâu nhưng đã để lại trong lòng thầy cô nhà trường những cảm xúc, ấn tượng sâu sắc. Thầy trò nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bác Dương Công Minh cùng đoàn công tác đã dành chút thời gian thăm trường. Thầy trò nhà trường xin hứa sẽ luôn xứng đáng với sự tin yêu mà bác cũng như Tập đoàn Him Lam đã gửi gắm.
 
Một số hình ảnh bác Dương Công Minh cùng đoàn công tác về thăm trường





















 

Nguồn tin: Trường THCS Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây