TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỚNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM CHO THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2020

Thứ tư - 30/09/2020 03:33
Có thể nói rằng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm nay là hết sức đặc biệt khi diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Điều này đã phần nào hạn chế các hoạt động tại cộng đồng song chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới” của Chiến dịch đã lan tỏa với ý nghĩa lớn.
TRƯỜNG TH-THCS THANH TRƯỜNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỚNG ỨNG CHIẾN DỊCH LÀM CHO THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2020
          Có thể nói rằng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm nay là hết sức đặc biệt khi diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Điều này đã phần nào hạn chế các hoạt động tại cộng đồng song chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới” của Chiến dịch đã lan tỏa với ý nghĩa lớn. Bởi chính từ dịch Covid-19, nhân loại thấm thía hơn bài học phải đối xử tốt hơn nữa với môi trường sống nếu muốn đảm bảo an toàn cho cuộc sống của chính mình và để thực hiện tốt theo văn bản số 903/PGDĐT-GDTH ngày 25 tháng 9 năm 2020 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 của ngành GD&ĐT, sáng ngày 28 tháng 9 năm 2020 trường TH-THCS Thanh Trường  đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 với chủ đề “Cùng hành động để tạo nên một thế giới khác biệt”.
      Tại buổi lễ phát động, cô Dương Thị Hoa - Phó hiệu trưởng trường TH-THCS Thanh Trường đã tổ chức, tuyên truyền nâng cao nhận thức tới toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh trong toàn trường thực hiện các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020.
      Sau lễ phát động các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên trong toàn trường đã tổ chức, hướng dẫn và cùng các em học sinh tham gia phong trào chăm sóc và bảo vệ cây xanh; tổng dọn vệ sinh toàn bộ khu vực trường học; khai thông cống rãnh; thu gom và xử lý chất thải, rác thải; vệ sinh các điểm tập kết rác tự phát xung quanh trường học  để tạo môi trường học tập; vui chơi xanh, sạch, đẹp và an toàn cho các em học sinh. Đồng thời thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường cũng là thực hiện mục tiêu kép: bảo vệ ngôi nhà chung của chúng ta thêm xanh, sạch, đẹp và phòng chống dịch bệnh một cách hiệu quả.
         Chuỗi hoạt động nhân dịp hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 của ngành giáo dục và đào tạo sẽ góp phần tạo ra những chuyển biến mới về nhận thức và hành động nhằm bảo vệ, cải thiện môi trường ngày càng xanh - sạch - đẹp góp phần vào sự nghiệp bảo vệ môi trường chung của toàn nhân loại qua đó để thay đổi nhận thức một cách bền lâu, biến nhận thức xanh thành hành động xanh trong tiềm thức của mỗi người.
Một số hình ảnh tiêu biểu của nhà trường















Nguồn tin: Trường TH-THCS Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây