TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2022)

Thứ hai - 21/11/2022 07:54
Trường THCS Mường Thanh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) nhằm ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người
TRƯỜNG THCS MƯỜNG THANH LONG TRỌNG TỔ CHỨC  LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM  (20/11/1982 - 20/11/2022)
        Hòa trong không khí của cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Hôm nay (ngày 19/11/2022), Trường THCS Mường Thanh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) nhằm ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người; biểu dương những kết quả mà các nhà giáo đã đạt được trong những năm qua đồng thời là dịp để nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể tại địa phương và đặc biệt là trách nhiệm của đội ngũ các thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ.
          Tới dự buổi lễ kỷ niệm có Đồng chí Hà Minh Tuấn: Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường Mường Thanh; Đại biểu chi nhánh ngân hàng thương mại cổ phần, đầu tư và phát triển tỉnh ĐB; Đại biểu Công ty TNHH – Sách – Thiết bị trường học tỉnh Điện Biên; Đại biểu công ty Bảo Việt tỉnh Điện Biên; Đại biểu Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Điện Biên; Đại biểu Tiểu đoàn 6 – Lữ đoàn 82; Đại biểu đơn vị kết nghĩa đại đội 9 -Tiểu đoàn 6 – Lữ đoàn 82; Đại biểu Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ; Đại biểu Thành Đoàn thành phố Điện Biên Phủ; Đại biểu PGD và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ; Đại biểu công an phường Mường Thanh ; Đại biểu Hội Phụ nữ phường Mường Thanh; Đại biểu Hội Cựu giáo chức phường Mường Thanh; Đại biểu Đoàn thanh niên phường Mường Thanh; Đại biểu tổ dân phố 1 phường Mường Thanh; Đơn vị Quảng Cáo Minh Trang; Công ty máy tính Bách Khoa; Công ty Trách nhiệm hữu hạn dịch vụ và thương mại Cát Lợi.; Doanh nghiệp tư nhân Hiếu Thảo; Doanh nghiệp xây dựng Lê Minh Quang; Đồng chí Mai Văn Hùng - Giám đốc ngân hàng An Bình; Nhà hàng Dân tộc quán; Đồng chí Nguyễn Văn Thái, đồng chí Nguyễn Thị Xuân, đồng chí Lê Thúy Bình nguyên Hiệu trưởng trường THCS Mường Thanh cùng đông đủ các thế hệ nhà giáo đã từng công tác tại trường THCS Mường Thanh; Bác Nguyễn Tài Cường – Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh, bác Nguyễn Thu Phương- Phó Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh; Đại biểu đại diện Hội phụ huynh các lớp, cùng đông đủ các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên và các em học sinh trường THCS Mường Thanh
         Mở đầu chương trình, Đồng chí Nguyễn Bình Minh – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc Diễn văn kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Trường THCS Mường Thanh với 28 năm xây dựng và phát triển đã trải qua muôn vàn những gian khó, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường vẫn luôn cố gắng hết mình với công việc trồng người vẻ vang. Năm học 2022 - 2023, là năm tiếp tục thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bởi vậy nhiệm vụ của thầy và trò trường  còn đứng trước rất nhiều khó khăn, thách thức như: Nội dung thay đổi, trình độ nhận thức của học sinh  khác nhau nên việc tiếp thu kiến thức không đồng đều. …. Do đó đòi hỏi đội ngũ các thầy cô giáo  phải nâng cao tinh thần tự học, chủ động, sáng tạo, khắc phục những hạn chế, yếu kém còn tồn tại để vươn lên, tạo bước đột phá mới nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo học sinh. Trong phong trào thi đua chào mừng 40 năm ngày nhà giáo việt nam 20/11  đã có rất nhiều những tấm gương giáo viên và học sinh tiêu biểu xuất sắc. Để có được những thành tích đáng khích lệ trên, ngoài sự chỉ đạo trực tiếp của UBND thành phố, Phòng GD&ĐT, Đảng ủy, chính quyền địa phương, còn là công sức không nhỏ của các thầy cô giáo luôn nhiệt tình, sáng tạo, yêu nghề, mến trẻ, có trách nhiệm với nhân dân, với học sinh, say mê với sự nghiệp "trồng người".
         Về dự và chỉ đạo buổi kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, đồng chí Hà Minh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường Mường Thanh đã phát biểu ý kiến chúc mừng các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.
          Để bày tỏ tấm lòng cũng như thay lời tri ân của các thế hệ học sinh. Em Trần Ngọc Minh, học sinh lớp 9D5 đại diện cho 644 học sinh trong nhà trường phát biểu những suy nghĩ, những tình cảm của các em dành cho các thầy cô giáo trong ngày hôm nay.
          Trước đó, để chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường THCS Mường Thanh đã tổ chức một số hoạt động như: Thể thao, văn nghệ, trải nghiệm và sáng tạo cho CBGV, NV và các em học sinh trong toàn trường như: thi bóng rổ, cắm trại đẹp, nhảy dân vũ, nhảy bao bố… Các hoạt động diễn ra thành công tốt đẹp đã tạo thêm động lực để CBGV, NV và các em học sinh trong toàn trường  phấn đấu, nỗ lực hơn trong  thời gian tới.
Buổi lễ kỷ niệm  40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 thành công tốt đẹp. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo trong thêm tự hào về truyền thống của ngành, cố gắng nỗ lực vượt qua thử thách và khó khăn, nguyện làm tròn nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thế hệ trẻ trong sự nghiệp trồng người. 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH












Nguồn tin: Trường THCS Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây