CÔNG TÁC CHĂM SÓC “VƯỜN RAU XANH” CỦA HỌC SINH NỘI TRÚ TRƯỜNG THCS XÃ NÀ TẤU

Thứ sáu - 21/10/2022 06:43
Tham gia trồng và chăm sóc vườn rau nội trú giúp các em có những bữa rau sạch hàng ngày, có thêm thu nhập để mua dụng cụ học tập.
CÔNG TÁC CHĂM SÓC “VƯỜN RAU XANH” CỦA HỌC SINH NỘI TRÚ TRƯỜNG THCS XÃ NÀ TẤU
       Dưới sự phân công, hướng dẫn của các thầy cô giáo và sự tham gia tích cực của các em học sinh nội trú, các luống rau trong vườn đã được chăm sóc cẩn thận hàng ngày như tưới nước, nhổ cỏ, bắt sâu, tỉa bớt những luống dày cây con, bón phân … cho vườn rau luôn xanh tốt.
        Tham gia trồng và chăm sóc vườn rau nội trú giúp các em có những bữa rau sạch hàng ngày, có thêm thu nhập để mua dụng cụ học tập. Bên cạnh đó, còn giúp các em vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn như  kĩ thuật ươm giống, kĩ thuật trồng và chăm sóc cây trong quá trình sinh trưởng, phát triển; biết yêu quý, trân trọng thành quả lao động mình làm được. Ngoài ra, nó còn giúp các em vận động, xả stress sau mỗi ngày học tập căng thẳng, mệt mỏi và vơi bớt đi nỗi nhớ nhà.
        Hi vọng rằng các em luôn giữ tinh thần tự giác, ý thức cao trong việc chăm sóc vườn rau để giữ cho khu nội trú nói riêng và cảnh quan nhà trường nói chung luôn “Xanh- Sạch - Đẹp”.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH








Nguồn tin: Trường THCS Nà Tấu, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây