Giải cầu lông kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam của trường THCS xã Nà Nhạn

Thứ ba - 18/10/2022 23:01
Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), chiều ngày 17/10/2022 trường THCS xã Nà Nhạn đã tổ chức giải cầu lông cùng với sự tham gia của các cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.
Giải cầu lông kỷ niệm 92 năm  ngày thành lập Hội Liên  hiệp Phụ nữ Việt Nam của trường THCS xã Nà Nhạn
         Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), chiều ngày 17/10/2022 trường THCS xã Nà Nhạn đã tổ chức giải cầu lông cùng với sự tham gia của các cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường. Giải cầu lông đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên về ý thức rèn luyện thể dục  thể thao và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao tại nhà trường, nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa, với tinh thần, đoàn kết, trung thực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học 2022-2023.
          Tại giải cầu lông các vận động viên đã tham tham gia thi đấu ở 2 nội dung: đôi nam nữ và đôi nam. Sau những trận thi đấu hăng say, nhiệt tình với sự cố gắng hết mình của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường giải thi đấu cầu lông của nhà trường  đã kết thúc thành công tốt đẹp.
Kết quả chung cuộc giải Cầu lông:
            * Đôi nam nữ
- Giải Nhất: Thầy Phậm Tất Thành và cô Hồ Thị Thanh Hương
- Giải Nhì: Thầy Nguyễn Thanh Liêm và cô Lò Thị Biên
- Giải Ba: Thầy Quàng Văn Hương và cô Nguyễn Thị Trinh
* Đôi nam
- Giải Nhất: Thầy Phậm Tất Thành và Thầy Nguyễn Thành Chiến
- Giải Nhì: Thầy Dương Trọng Khánh và thầy Nguyễn Thanh Liêm
- Giải Ba: Thầy Nguyễn Trọng Thuận và thầy Bùi Đức Dương
       Qua hoạt động thi đấu giao lưu cầu lông, chính là dịp để các cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường được gặp gỡ và tăng cường tình đoàn kết. Góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe trong các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, góp phần tạo động lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học 2022 - 2023.
Một số hình ảnh hoạt động của nhà trường








Nguồn tin: Trường THCS Nà Nhạn, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây