TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI

Thứ hai - 10/10/2022 04:24
Hưởng ứng chủ đề của Năm ATGT 2022 là “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn với tinh thần “vì sức khỏe, tính mạng của người tham gia giao thông”.
TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI
           Ngày 10/10/2022, vào buổi sáng tiết Chào cờ Trường THCS Thanh Bình phối hợp với công ty Hon Đa Linh Nam tổ chức buổi tuyên truyền Luật giao thông đường bộ tới toàn thể giáo viên và học sinh với chủ đề: AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI.
          Tại buổi tuyên truyền,  các em đã nắm bắt được những thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn toàn tỉnh và những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông; một số nội dung chủ yếu của: Luật Giao thông đường bộ năm 2008, Luật phòng chống tác hại của rượu, bia năm 2019, Nghị định 100/2019/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông vận tải đường bộ...; những hậu quả, tác hại do hành vi vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, những hệ lụy mà gia đình và xã hội phải gánh chịu do tai nạn giao thông gây ra...
          Đồng thời trong buổi tuyên truyền Công ty Hon đa Linh Nam đã hướng dẫn, thực hành các quy tắc tham gia giao thông, nhất là các kỹ năng lái xe an toàn và văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông đối với người điều khiển phương tiện cá nhân, đặc biệt là nhóm những người tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện.
          Buổi tuyên truyền rất sinh động, lôi cuốn, hấp dẫn. Thông qua đó nhằm nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ cho học sinh khi tham gia giao thông. Đồng thời, với các kiến thức được tiếp thu, các em cũng có  thể trở thành một tuyên truyền viên về an toàn giao thông cho gia đình và mọi người xung quanh, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TUYÊN TRUYỀN
















Nguồn tin: Trường THCS Thanh Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây