Trường THCS Tân Bình tổ chức hoạt động ngoại khoá với chủ đề: "Xuân gắn kết - Tết yêu thương"

Thứ bảy - 03/02/2024 03:12
Trường THCS Tân Bình tổ chức hoạt động ngoại khoá với chủ đề: "Xuân gắn kết - Tết yêu thương"
       Hoà chung trong không khí vui tươi, phấn khởi chào xuân Giáp Thìn 2024.  Hôm nay, trường THCS Tân Bình tổ chức hoạt động ngoại khoá với chủ đề: "Xuân gắn kết - Tết yêu thương" cho các em học sinh trong toàn trường. Đến dự với buổi ngoại khoá có sự hiện diện của cô Phạm Thị Hạnh - Bí thư Chi bộ Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô trong Ban giám hiệu, GV - NV và hơn 800 em học sinh trong toàn trường.
         Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc do các em học sinh nhà trường biểu diễn.
Nhân dịp này, được sự uỷ quyền của các cấp, cô giáo Phạm Thị Hạnh - Hiệu trưởng nhà trường lên trao phần thưởng của Hội Khuyến học tỉnh Điện Biên; Hội Khuyến học thành phố Điện Biên Phủ cho 21 em học sinh đạt giải trong kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hoá lớp 9, mong các em sẽ tiếp tục cố gắng, phát huy hơn nữa để lan toả tinh thần hăng say học tập, quyết tâm mang lại một mùa hoa rực rỡ trong kì thi tuyển sinh vào 10 sắp tới.
        Bên cạnh đó, nhà trường đã tổ chức trao giải văn nghệ cho tập thể các lớp có những tiết mục vô cùng công phu và xuất sắc trong cuộc thi văn nghệ mừng Đảng mừng xuân 2024.
Với chủ đề "Xuân gắn kết - Tết yêu thương", để động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trường THCS Tân Bình đã trao hơn 20 xuất quà; Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Điện Biên trao tặng hơn 100 bộ quần áo cho những học sinh đã có nhiều cố gắng của trường. Đây là việc làm thiết thực nhằm chia sẻ, trao yêu thương, mong các em sẽ có một cái tết thật đầm ấm, sum vầy.
        Trước thềm năm mới với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp, các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH































Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây