HÂN HOAN TRONG "NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ" NĂM HỌC 2019-2020 CỦA TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH

Thứ năm - 05/09/2019 20:41
Hòa chung niềm phấn khởi, hân hoan của học sinh cả nước trong ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, ngày 5/9/2019 trường mầm non Nam Thanh tổ chức "Ngày hội đến trường của bé " năm học 2019-2020.
HÂN HOAN TRONG "NGÀY HỘI  ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ" NĂM HỌC 2019-2020 CỦA TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH
          Hòa chung niềm phấn khởi, hân hoan của học sinh cả nước trong ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, ngày 5/9/2019 trường mầm non Nam Thanh tổ chức "Ngày hội đến trường của bé " năm học 2019-2020.
            Đến dự với cô và trò nhà trường có đồng chí Đỗ Thị Hải Yến - Phó chủ tịch UBND phường Nam Thanh, đại diện các đơn vị kết nghĩa của nhà trường, cùng các cơ quan ban ngành đóng trên địa bàn phường, đại diện các bậc phụ huynh học sinh và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 gương mặt hồn nhiên, xinh tươi của các em học sinh trong trường.
          Năm học qua, cô và trò trường mầm non Nam Thanh đã khắc phục khó khăn vươn lên giành được những kết quả đáng khích lệ. Cùng với công tác rèn kỹ năng sống, nhà trường đã chú trọng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm nên tỷ lệ trẻ phát triển bình thường đạt trên 95%, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm còn 1,5%. Chất lượng dạy và học được nâng lên, đội ngũ giáo viên luôn tăng cường bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhằm đắp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Trong năm học qua với sự đoàn kết, thống nhất và sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu và vượt mọi khó khăn nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, đặc biệt là nhà trường đã đạt nhiều thành tích cao như: Trường đạt tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh, được UBND tỉnh Điện Biên tặng Bằng khen.
           Trong ngày vui của các em học sinh cô Nguyễn Thị Vinh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Một năm học mới với một quyết tâm cùng với độ ngũ tiếp tục xây dựng một môi trường giáo dục thân thiện và nhà trường tiếp tục gặt hái nhiều thắng lợi mới.
             Ngày hội đến trường của bé đã tuyên truyền đến các bậc phụ huynh về công tác chăm sóc giáo dục trẻ, tạo được niềm tin yêu của nhân dân trên địa bàn  phường Nam Thanh ./.
Một số hình ảnh của nhà trường








Nguồn tin: Nguồn tin: Trường MN Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây