Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội tới thăm và trao quà hỗ trợ “Bữa trưa cho em” tại Trường Mầm non Sơn Ca, Thành phố Điện Biên Phủ

Thứ năm - 18/04/2024 22:36
Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội tới thăm và trao quà hỗ trợ “Bữa trưa cho em” tại Trường Mầm non Sơn Ca, Thành phố Điện Biên Phủ
      Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn luật sư Hà Nội tổ chức đoàn công tác tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại thành phố Điện Biên Phủ và chương trình ủng hộ “Bữa trưa cho em” tại Trường Mầm non Sơn Ca, thành phố Điện Biên Phủ. Bằng lòng nhân ái, tấm lòng san sẻ vì cộng đồng, sự chung tay, chung sức với sự đóng góp vật chất của quý nhà hảo tâm, để con đường đến trường luôn rộng mở, nuôi dưỡng hoài bão, chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ.
         Chiều ngày 18/4/2024 tại trường mầm non Sơn Ca đã tổ chức chương trình trao quà hỗ trợ “Bữa trưa cho em”. Tham dự chương trình có Ông Huỳnh Phương Nam - Phó chủ nhiệm đoàn luật sư thành phố Hà Nội cùng các thành viên trong đoàn; Ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch UBND TP Điện Biên Phủ; Bà Nguyễn Hồng Ngọc – Phó trưởng phòng GD&ĐT TP. Điện Biên Phủ; đại diện của Báo Điện Biên Phủ; các Đ/c trong ban giám hiệu nhà trường, cùng toàn thể các đ/c GV, NV nhà trường.
        Thông qua chương trình, nhà trường đã nhận được sự giúp đỡ của Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội với số tiền 77.300.000 (Bẩy mươi bẩy triệu ba trăm ngàn đồng). Món quà ý nghĩa thiết thực này thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân và xã hội  đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực giúp cho các em vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, giúp cán bộ, giáo viên thuận lợi hơn trong vận động học sinh ra lớp; thêm tâm huyết với nghề; kết nối chặt chẽ, tích cực giữa nhà trường, phụ huynh và cộng đồng. Xây dựng Nhà trường luôn là địa chỉ giáo dục tin cậy, là niềm tự hào của giáo dục tỉnh nhà.
Sau đây là một số hình ảnh của nhà trường









 

Tác giả: TỔ BIÊN TẬP TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA

Nguồn tin: Trường Mầm non Sơn Ca, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây