MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG NÔỈ BẬT CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH CHÀO MỪNG XUÂN CANH TÝ 2020

Thứ năm - 16/01/2020 17:32
Trong không khí ấm áp của mùa xuân đã về, trên các con phố cờ hoa lồng lẫy đón chào một mùa xuân mới, mùa xuân là mùa của lễ hội. Hòa chung không khí vui tươi của toàn đảng, toàn dân tưng bừng khấn khởi chào xuân canh tý 2020, chào mừng 90 năm thành lập Đảng cộng sản việt Nam. Những ngày này cô và trò trường mầm Non Nam Thanh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tạo lên không khí vui tươi chào đón năm mới
MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG NÔỈ BẬT CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH CHÀO MỪNG XUÂN CANH TÝ 2020

          Trong không khí ấm áp của mùa xuân đã về, trên các con phố cờ hoa lồng lẫy đón chào một mùa xuân mới, mùa xuân là mùa của lễ hội. Hòa chung  không khí vui tươi của toàn đảng, toàn dân tưng bừng khấn khởi chào xuân canh tý 2020, chào mừng 90 năm thành lập Đảng cộng sản việt Nam. Những ngày này cô và trò trường mầm Non Nam Thanh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tạo lên không khí vui tươi chào đón năm mới trước tiên là buổi dã ngoại đến khu Du Lịch Sinh Thái Him Lam tại đây các bé đã được tham gia rất nhiều các hoạt động trải nghiệm, thăm khu nhà sàn gỗ Lim lớn nhất Việt Nam, thăm khu chăn nuôi các con vật đáng yêu, trượt cỏ, thăm ao cá… tiếp theo là  “ngày hội bánh trưng xanh”  các bé và cô giáo ở các khối lớp cùng thi gói bánh trưng, những câu chuyện bên nồi bánh chưng về sự tích bánh chưng, bánh  dầy được ông nội bé Nhi vừa gói bánh vừa kể chuyện giúp cho các bé  thích thú và hào hứng đặc biệt khi được tham gia vào hoạt động trải nghiệm phong tục Tết cổ truyền của dân tộc. Bé nào cũng hồ hởi, thích thú khi được các cô giáo giới thiệu nguyên liệu và hướng dẫn các con từng thao tác làm bánh.

         Chuỗi ngày hoạt động chào xuân Canh tý của trường mầm non Nam Thanh đã tạo được niềm vui, sự khấn khởi đến với tất cả các bé, vừa có ý nghĩa giáo dục các bé về phong tục tết truyền thống của dân tộc mình giúp cho các bé có những kỷ niệm sâu sắc mỗi khi tết đến xuân về.











Nguồn tin: Trường MN Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây